ถั่วน้อยยักไหล่ใครยิงก็ได้ขอแค่ผีเก็บชัย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/9/47274/3.jpgถั่วน้อยยักไหล่ใครยิงก็ได้ขอแค่ผีเก็บชัย

    ถั่วน้อยยักไหล่ใครยิงก็ได้ขอแค่ผีเก็บชัย

    2012-11-11T03:14:57+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ''ถั่วน้อย'' ไม่สนว่าใครยิง ขอให้ทีมชนะก็แฮปปี้แล้ว แม้จะเพิ่งสวมซูเปอร์ซับ ให้กับ ''ปีศาจแดง'' ในเกมที่พลิกแซงกลับมาเอาชนะ วิลล่า ได้แบบสุดระทึก 3-2

    ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ดาวยิงซูเปอร์ซับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนไม่ได้สนใจกับการยิงประตูให้กับต้นสังกัดแต่อย่างใด ขอเพียงแค่พลพรรค "ปีศาจแดง" เก็บชัยชนะได้ก็มีความสุขสุดๆ แล้ว

    แม้ว่าเจ้าตัวเพิ่งจะสวมบทฮีโร่ ลงสนามมาเป็นตัวสำรอง ซัด 2 ประตูในครึ่งหลังให้กับทีมพลิกกลับมาเอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-2 เมื่อวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมาก็ตาม

    เกมดังกล่าว "ปีศาจแดง" ตกเป็นฝ่ายตามหลังถึง 2 ประตู จากการยิงของ อันเดรียส ไวมันน์ ในนาทีที่ 45 และ 50 ก่อนจะมาโดนทีเด็ดของ เจ้าถั่วน้อย ที่ถูกเปลี่ยนลงมาแทน แอชลี่ย์ ยัง ในครึ่งหลัง ยิงตีตื้นให้ทีม นาที 58

    จากนั้นก็มีส่วนร่วมกับลูกที่ 2 ด้วยการแปบอลไปชนตัว รอน ฟลาร์ แนวรับ วิลล่า เข้าประตูตัวเอง นาที 63 หนำซ้ำมาโขกประตูชัยก่อนหมดเวลาแค่ 3 นาที นำ "เร้ด เดวิลล์" พลิกกลับมาเอาชนะ 3-2 ได้อย่างสุดระทึก

    กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก กล่าวหลังจากเป็นฮีโร่ให้กับ "ปีศาจแดง" ว่า "มันไม่ใช่เรื่องสำคัญว่าใครจะเป็นคนยิงประตู แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการที่ทีมกลับไปเป็นจ่าฝูงอีกครั้งและการที่เรากลับมาเอาชนะ วิลล่า ทั้งที่โดนนำไปก่อน 2 ประตู ผมสามารถยืนยันได้ว่าประตูที่ 2 ของเรา เป็นจังหวะที่ผมยิงตรงกรอบ แม้ว่าจะไปสัมผัสผู้เล่นของ วิลล่า เป็นประตูก็ตาม ซึ่งนั่นเป็นการตัดสินใจของผู้ตัดสิน ผมได้ดูเพียงแค่ภาพช้าเท่านั้น แต่แน่นอนว่าจังหวะนั้นวิถีบอลที่ผมยิงออกไปมันตรงกรอบประตู"

    ทั้งนี้ แมนฯ ยูฯ เก็บอีก 3 คะแนนอันล้ำค่าได้สำเร็จและยึดตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปอีกอย่างน้อย 1 สัปดาห์ โดยลงเตะไป 11 นัด ชนะ 9 แพ้ 2 มีอยู่ 27 แต้มด้วยกัน