มั่นเต็มร้อย!ป๋าเชื่อรูนซัดเกิน20ตุงชัวร์

มั่นเต็มร้อย!ป๋าเชื่อรูนซัดเกิน20ตุงชัวร์

มั่นเต็มร้อย!ป๋าเชื่อรูนซัดเกิน20ตุงชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เฟอร์กี้" มั่นใจ "รูน" ตะบันทะลุ 20 เม็ดฤดูกาลนี้ แม้ฟอร์มล่าสุดอย่างฝืดเพิ่งซัดได้แค่สามตุง โวผนึกกำลังร่วม "อาร์วีพี" และ "ชิชาริโต้" ช่วยกันยิงกระฉูดได้ชัวร์

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก่งจะทำได้มากกว่า 20 ประตูในฤดูกาลนี้อย่างแน่นอนแม้หัวหอกทีมชาติอังกฤษจะยังทำประตูไม่ได้มากนักหลังต้องตกอยู่ภายใต้เงาของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ คู่ขาในแดนหน้าซึ่งซัลโวประตูเป็นว่าเล่นอยู่ในเวลานี้

ประตูล่าสุดของ รูนี่ย์ ซึ่งมาจากการยิงจุดโทษใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บราก้า เมื่อวันพุธที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมานั้นเพิ่งจะเป็นเพียงประตูที่สามของเขา ขณะที่ "อาร์วีพี" กระหน่ำไปแล้ว 11 ประตู ส่วน ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ก็ทำไปแล้วหกประตู

อย่างไรก็ตาม "เฟอร์กี้" ยังคงเชื่อมั่นในตัวลูกรักร่างตันโดยกล่าวว่า "วาซซ่า จะทำได้มากกว่า 20 ประตู ผมมั่นใจเรื่องนี้ มันเป็นการผสานงานที่ยอดเยี่ยม โรบิน มีประสบการณ์ แปดปีที่ อาร์เซน่อล ช่วยเขา และเขาก็มาอยู่กับเราได้ถูกเวลา นั่นไม่ต้องสงสัยเลย"

"เขา(ฟาน เพอร์ซี่)ยิงให้เราไปแล้ว 11 ประตู และ ชิชาริโต้ ก็ทำไปแล้วหกประตูและกลับมาเป็นอย่างที่เราได้เห็นเขาเป็นเมื่อ 1-2 ปีก่อน การได้พักในช่วงซัมเมอร์ช่วยเขาได้มหาศาลเลย เขาดูสดขึ้นและก็ดุดันขึ้นด้วยการวิ่งอยู่ตลอดของเขา" ขรัวเฒ่าชาวสกอตแลนด์ร่ายยาว

ขณะเดียวกันกุนซือมากประสบการณ์ยังเชื่อมั่นอีกว่าด้วยขุมกำลังในแนวรุกของ "ปีศาจแดง" ซึ่งนำโดย ฟาน เพอร์ซี่ จะทำให้มั่นใจการแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้จะไม่จบลงด้วยการต้องตัดสินกันที่ผลต่างประตูได้-เสียอีกอย่างแน่นอน

"ปีที่แล้วเราแพ้ด้วยผลต่างประตูและผมไม่หวังว่าเราจะแพ้ด้วยผลต่างประตูอีก โรบิน จะสร้างความแตกต่างนั้น เวย์น ทำประตูได้เยอะเมื่อปีก่อนและด้วยทิศทางที่ ชิชาริโต้ เริ่มต้นในฤดูกาลนี้ผมมั่นใจเลยว่าเขาจะยิงได้มากกว่า 20 ประตู"  เซอร์ อเล็กซ์ ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook