ฟุตบอล :ช่างกล้า! บีร็อด สดุดีหงส์แดงสุดแจ่ม แม้พ่ายอันชิ

ฟุตบอล :ช่างกล้า! บีร็อด สดุดีหงส์แดงสุดแจ่ม แม้พ่ายอันชิ

ฟุตบอล :ช่างกล้า! บีร็อด สดุดีหงส์แดงสุดแจ่ม แม้พ่ายอันชิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ช่างกล้า! "บีร็อด" ชมเปาะละอ่อน "หงส์แดง" เล่นเยี่ยม ซูฮกฟอร์มเทพตลอดก่อนผิดพลาดเล็กน้อยส่งผลถึงขั้นแพ้ ลั่นผลลัพธ์ไม่ต่างกับตอนมี เจอร์ราร์ด กับ ซัวเรซ ยันทีมชุดนี้ฝีเท้าดี

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เอ่ยปากชื่นชมบรรดาดาวรุ่งทั้งหลายที่เขาเลือกส่งลงสนามว่าสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมแม้จะเป็นฝ่ายบุกไปพ่ายให้กับ อันชิ มาคัชคาล่า 0-1 ใน ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 พ.ย.ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" เลือกพักผู้เล่นตัวหลักอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมและ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวความหวังของทีม พร้อมกับส่งบรรดาดาวรุ่งลงสนามในเกมนี้แทนไม่ว่าจะเป็น จอนโจ เชลวี่ย์, อันเดร วิสดอม, อดัม มอร์แกน รวมถึง คอนอร์ โคดี้ วัย 19 ปีซึ่งได้โอกาสลงเล่นเป็นครั้งแรกพร้อมกับฉุดค่าเฉลี่ยอายุลงมาอยู่ที่เพียง 24 ปี

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือกล่าวว่า "คืนนี้เราเล่นกันได้เยี่ยม เราสุดยอดมากในช่วง 44 นาที 55 วินาทีของครึ่งแรกแต่ก็มาช็อตในช่วงสำคัญ เราสร้างโอกาสได้เยอะ แม้พวกเขาจะทำได้ดีกว่าเรานิดหน่อยแต่ผมก็คิดว่าเราสมควรจะได้อะไรติดมาจากเกมนี้บ้าง ผมภูมิใจกับพวกนักเตะหนุ่มของเรามากๆ มันเป็นค่ำคืนที่ยากแต่ก็เป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของทีม"

"ผมคิดว่า คอนอร์ โคดี้ ทำได้ดีมากๆ สำหรับการประเดิมสนามและการเคลื่อนไหวของ อดัม มอร์แกน ก็ทำได้ดี มันคือเส้นโค้งการเรียนรู้ที่พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็วและเมื่อพวกเรารู้ถึงการขจัดข้อผิดพลาดออกไปเมื่อไหร่เราก็จะสามารถก้าวหน้าต่อไปและคว้าชัยชนะได้" ร็อดเจอร์ส ร่ายยาว

ขณะเดียวกัน ร็อดเจอร์ส ยังปฏิเสธด้วยว่าการไม่มี เจอร์ราร์ด กับ ซัวเรซ เพียงสองคนนั้นทำให้เกิดความแตกต่างมากมาย โดยอ้างว่า "ไม่เลย ผมคิดว่ามันเป็นการไม่เคารพกับพวกนักเตะที่อยู่ที่นี่ พวกเขาสำคัญและผมก็คิดว่าพวกเขาทำได้ดีจริงๆ และเราก็แค่ถูกลงโทษจากความผิดพลาด"

ทั้งนี้ ผลการพ่ายแพ้ในนัดล่าสุดส่งผลให้ ลิเวอร์พูล ตกลงมารั้งเป็นอันดับที่ 2 ของกลุ่ม เอ ร่วมกับ ยังบอยส์ เบิร์น โดยมี 6 คะแนนจากการลงสนาม 4 นัด ชนะ 2 เสมอ 2 นัด โดยตามหลัง อันชิ จ่าฝูงเพียงคะแนนเดียวเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook