ลือ!สิงห์รอล่าเป๊ปคุมทีมเต็มกำลัง

ลือ!สิงห์รอล่าเป๊ปคุมทีมเต็มกำลัง

ลือ!สิงห์รอล่าเป๊ปคุมทีมเต็มกำลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อผู้ดีลือ ''สิงโตน้ำเงินคราม'' เตรียมเดินหน้าล่า เป๊ป มากุมบังเหียนให้ได้ ทันทีที่เจ้าตัวเปิดโอกาสรับงานกุนซือใหม่ในต้นปีหน้า หลัง ''เรือใบสีฟ้า'' ใช้กลยุทธ์ดึงเพื่อนร่วมงานเป็นพวกในช่วงที่ผ่านมา

สื่อประเทศ อังกฤษ คาด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า อดีตกุนซือของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่จากเวทีลา ลีกา สเปน ที่อำลาจากตำแหน่งไปเมื่อสิ้นฤดูกาลที่ผ่านมา จะกลับมารับงานกุนซืออีกครั้งโดยมี เชลซี บิ๊กทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นงานต่อไป แม้ที่ผ่านมามีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีของลีกแดนผู้ดีคืออีกหนึ่งทีมที่เป็นตัวเต็งคว้าเทรนเนอร์รายนี้ไปกุมบังเหียนก็ตาม

รายงานดังกล่าวเผยถึงเรื่องนี้ว่า โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซียผู้เป็นเจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" ปรารถนาอย่างแรงกล้ากับการดึงตัว เป๊ป ไปคุมทีมในอนาคตข้างหน้า และพร้อมทำทุกทางเพื่อล่าตัวกุนซือรายนี้มาร่วมงานให้ได้ อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" เลือกใช้กลยุทธ์อื่นในการโน้มน้าวใจกุนซือรายนี้ หลังเพิ่งดึงตัวอดีตเพื่อนร่วมงานอย่าง แฟร์ราน โซเรียโน่ และ ซิกี้ เบกิริสสไตน์ อดีตประธานบริหาร และผู้อำนวยการกีฬาของ "บาร์ซ่า" มาร่วมงานในช่วงก่อนนี้

ทั้งนี้ เป๊ป ประกาศชัดเจนหลังอำลาตำแหน่งเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ว่าจะขอพักผ่อนจากงานกุนซือและจะกลับมารับงานอีกครั้งในปี 2013 ที่จะถึงนี้ ซึ่งนอกจาก แมนฯซิตี้ และ เชลซี ยังมีทีมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมเงินถังของลีก เอิง ฝรั่งเศส

รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแดนผู้ดีอีกราย ไหนจะทีมเศรษฐีของลีกรัสเซีย รวมถึงทีมชาติ กาต้าร์ ที่เคยมีรายงานว่าอยากได้ตัว เป๊ป ไปร่วมงาน ขณะที่ผลงานของกุนซือรายนี้ในช่วงที่ผ่านมาคือการพา บาร์ซ่า คว้า 14 แชมป์ในตลอด 4 ปีที่รับงานคุมทีมระหว่างปี 2008-2012 ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook