ฟุตบอล : เวนเกอร์ วอนแฟนปืนยอมรับอาร์วีพี

ฟุตบอล : เวนเกอร์ วอนแฟนปืนยอมรับอาร์วีพี

ฟุตบอล : เวนเกอร์ วอนแฟนปืนยอมรับอาร์วีพี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เวนเกอร์ วอนแฟนบอล ''ปืนใหญ่'' ยอมรับในตัว ''อาร์วีพี'' ให้ได้ในเกมลีกนัดบุกเยือน ''ผีแดง'' ชี้ยังไงก็เคยทำบุญร่วมกันมากว่า 8 ปี แถมทำผลงานได้ดีตลอด รับไม่อยากให้เกิดการเลือกปฏิบัติขึ้นอีก

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วอนแฟนบอล "ปืนใหญ่" ให้ยอมรับและอย่าแสดงความรุนแรงใดๆ ใส่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ อดีตกองหน้าของทีมที่ปัจจุบันย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บิ๊กทีมคู่แข่งร่วมลีก หลังทั้ง 2 ทีมมีคิวพบกันในเกมลีกที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังทัพ "ผีแดง" ในวันเสาร์ที่ 3 พ.ย.นี้

เทรนเนอร์เฟร้นช์แมนของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ผมหวังว่าจะมีการต้อนรับที่ยอมรับได้ เพราะเขา (ฟาน เพอร์ซี่) เคยเล่นให้เรามาตั้ง 8 ปี เขาทำผลงานกับเราได้อย่างยอดเยี่ยมมาก และผมอยากให้ยอมรับในตัวเขา เรารณรงค์ต่อต้านการเลือกปฏิบัติมาตลอด มันยังเป็นปัญหาอยู่ตั้งแต่สัปดาห์ก่อน"

"ดังนั้นจึงไม่ควรให้มันเกิดขึ้นอีกในสัปดาห์นี้ ผมไม่รู้ว่าแฟนๆ จำปฏิบัตอย่างไร ผมได้แต่หวังว่าเราจะยอมรับในตัวเขาได้"

ทั้งนี้ "อาร์วีพี" สร้างความคับแค้นมหาศาลให้แฟนบอล "ปืนโต" หลังตัดสินใจย้ายไปร่วมทีมอริอย่าง "เร้ด เดวิลส์" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ถึงขั้นมีการสาปแช่งและเผาเสื้อของเจ้าตัวส่งกันเลยทีเดียว ขณะที่ผลงานของดาวยิงดัตช์กับ แมนฯ ยูฯ ในฤดูกาล 2012/13 นี้ถือว่ายอดเยี่ยม เพราะลงเล่นรวมทุกรายการแล้ว 12 เกม ยิงไปแล้วถึง 9 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook