ฟุตบอล : ช้างศึกปรับแผนเก็บตัวกรุงเทพยาวก่อนลุยซูซูกิคัพ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/9/46956/abc.jpgฟุตบอล : ช้างศึกปรับแผนเก็บตัวกรุงเทพยาวก่อนลุยซูซูกิคัพ

    ฟุตบอล : ช้างศึกปรับแผนเก็บตัวกรุงเทพยาวก่อนลุยซูซูกิคัพ

    2012-10-31T02:07:13+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ฟุตบอล : ทัพช้างศึกทีมชาติไทยปรับแผนเก็บตัวยาวที่กรุงเทพฯ วันที่ 1-23 พ.ย.นี้ ก่อนลุยศึกซูซูกิ คัพ พร้อมลงเตะอุ่นเครื่อง 3 นัด กับ มาเลเซีย วันที่ 7 พ.ย. ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม กับภูฏาน วันที่ 14 พ.ย. และ บังคลาเทศ 18 พ.ย. โดยสองนัดสุดท้ายเตะที่ไทย-ญี่ปุ่นฯ

     ความเคลื่อนไหวของขุนพลช้างศึกทีมชาติไทย ในการเตรียมทีมก่อนลุยศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ซึ่งไทยจะเป็นเจ้าภาพร่วมกับมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 24 พ.ย.- 22 ธ.ค.นี้

    ล่าสุดได้มีการปรับแผนการเก็บตัวในช่วงระหว่างวันที่ 1-23 พ.ย.ที่จะถึงนี้ ซึ่งแต่เดิมเริ่มแรกจะไปเก็บตัวกันที่ จ.เชียงใหม่ แต่ก่อนหน้านี้ก็ได้เปลี่ยนแผนจะมาเก็บตัวที่ จ.สระบุรี

    แต่ล่าสุดแล้วทางสมาคมฟุตบอลฯ ก็ได้ออกหนังสืออย่างเป็นทางการอีกครั้งโดยทีมชาติไทยจะเก็บตัวกันอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ยาวจนถึงการแข่งขันฟุตบอลซูซูกิ คัพ เลย
     โดยเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลฯ ว่า "ด้วยปัจจัยในความไม่สะดวกหลายๆ ด้าน

    ทำให้เราต้องเปลี่ยนแผนการเก็บตัวของทีมชาติไทยมาอยู่ในกรุงเทพฯ ทั้งหมด ซึ่งทีมงานสตาฟฟ์และนักเตะจะเก้บตัวกันอยู่ที่โรงแรมเอสซี ปาร์ค และทำการฝึกซ้อมที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน
     
    ส่วนโปรแกรมการอุ่นเครื่องในช่วงเก็บตัวก็จะมี 3 นัดด้วยกัน นัดแรกวันที่ 7 พ.ย.55 พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย แชมป์เก่า ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม นัดที่ 2 วันที่ 14 พ.ย.พบกับทีมชาติภูฏาน ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง และเกมสุดท้ายวันที่ 18 พ.ย.พบกับทีมชาติบังคลาเทศ ที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง โดยทั้ง 3 นัดจะเล่นกันในเวลา 18.00 น.ทั้งหมด" เลขาธิการสมาคมฯ กล่าวทิ้งท้าย