ฟุตบอล : พุ่งได้โล่ห์!ซัวเรซเข้าวินแฟนเกลียดเข้าไส้

ฟุตบอล : พุ่งได้โล่ห์!ซัวเรซเข้าวินแฟนเกลียดเข้าไส้

ฟุตบอล : พุ่งได้โล่ห์!ซัวเรซเข้าวินแฟนเกลียดเข้าไส้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ท่าสวยจนได้โล่ห์! กดโหวต "ซัวเรซ" เข้าวิน "แฟนบอลเกลียดที่สุด" ทิ้ง 2 ดูโอตัวแสบ "เจที", "โคล" ไม่เห็นฝุ่น ส่วน "อาร์เตต้า" เข้าป้ายรางวัล "แฟนรักแฟนหลง"

พุ่งจนได้โล่ห์ของแท้ สำหรับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมขยันของ ลิเวอร์พูล เมื่อล่าสุด ได้รับการโหวตจากแฟนบอลให้เป็นนักฟุตบอลที่โดนเกลียดชังมากที่สุด ประจำเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พ.ศ.นี้ โดยทำคะแนนทิ้งห่าง จอมแสบตัวพ่ออย่าง จอห์น เทอร์รี่ และ แอชลี่ย์ โคล ดูโอจากค่าย เชลซี ไปแบบไม่เห็นฝุ่น

เมื่อวันจันทร์ ที่ 22 ต.ค. ที่ผ่านมา นิตยสาร "ฟุตบอลแฟนคาสต์" แห่งเมืองผู้ดี จัดทำโพลสำรวจความเห็นแฟนบอลราว 12,000 คน กับคำถามที่ว่า นักฟุตบอลที่ค้าแข้งในเกาะอังกฤษคนไหนที่คุณ "หลงรัก" และ "เกลียดชัง" มากที่สุด

จากการสำรวจความเห็น 4,500 คน กับกระทู้ที่ว่า "คุณเกลียดนักเตะคนไหนมากที่สุด" โดยผลปรากฎว่า มีคนเลือกจิ้มไปที่ กองหน้าเลือดอุรุกวัย แห่งค่าย ''หงส์แดง" ซึ่งกำลังถูกตราหน้าว่าเป็นจอมพุ่งล้ม สูงถึง 1,942 คน คิดเป็น 42 เปอร์เซ็นต์

ส่วนอันดับรองลงมาเป็น "เจที" ปราการหลังบาปหนาซึ่งก่อเรื่องทั้ง คดีแอบตีท้ายครัวเพื่อนร่วมทีม และ เหยียดผิวเพื่อนร่วมอาชีพมาหมาดๆ ที่จำนวน 1,459 เสียง (32 เปอร์เซ็นต์) ต่อด้วย โคล แบ็กซ้ายขาหื่นจนเมียขอหย่า เข้าป้ายอันดับ 3 ด้วยคะแนน 420 เสียง (9 เปอร์เซ็นต์)

ขณะที่ นักเตะที่แฟนบอลชื่นชอบมากที่สุดนั้น ตกเป็นของ มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่องจากค่าย อาร์เซน่อล คว้ารางวัลชนะเลิศไปครอง ด้วยคะแนนเสียง 757 เสียง (27 เปอร์เซ็นต์) จากกลุ่มตัวอย่าง 2,500 คน ส่วน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเกรียนมหาประลัยของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัล "นักเตะจอมอีโก้" ไปครอง ด้วยคะแนนเสียง 686 เสียง (38 เปอร์เซ็นต์) จากกลุ่มตอบแบบสอบถามตัวอย่าง 1,800 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook