เจ้าท่าหลังชนฝาประกาศล้มแชมป์ไทยลีกต่อลมหายใจ

เจ้าท่าหลังชนฝาประกาศล้มแชมป์ไทยลีกต่อลมหายใจ

เจ้าท่าหลังชนฝาประกาศล้มแชมป์ไทยลีกต่อลมหายใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือไทย เอฟซี หลังชนฝาไม่มีทางเลือกประกาศขอล้มแชมป์เพื่อต่อลมหายใจ ส่วนกิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทองฯ บอกคงยากเพราะต้องการรักษาสถิติไร้พ่าย

ปรีวิวไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 21 ต.ค.55

การท่าเรือไทย เอฟซี (15) พบกับ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด (1)

ที่สนามแพท สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

เจ้าท่าประกาศล้มแชมป์ต่อลมหายใจ
ความพร้อมเจ้าถิ่น "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ที่กำลังหนีตกชั้น เกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่น สามารถจัดชุดใหญ่ลงสนามได้อย่างเต็มที่ ด้าน "โค้ชอ้วก" วรกร วิจารณ์ณรงค์ กุนซือของทีม เผยว่า "เราเองไม่ได้มองว่าต้องเจอกับใครใน 2 เกมที่เหลือ ที่ต้องทำก็คือเก็บชัยให้ได้ทั้งสองเกม เกมนี้ยังหวังลึกๆ ว่านักเตะทุกคนจะสวมหัวใจนักสู้เพื่อล้มแชมป์และเก็บชัยในบ้านให้ได้"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของการท่าเรือไทย เอฟซี ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย วัชระ บัวทอง เป็นผู้รักษาประตู กองหลังขวาไปซ้าย อิทธิพล นนท์ศิริ,มาริโอ ดา ซิลวา,วู ฮยุน และ พงศ์พิพัฒน์ คำนวน ตรงกลางมี เกียรติเจริญ เรืองปาน กับ ศิวกร จักขุประสาท ทำเกม กราบขวา ณรงค์ฤทธิ์ สามนปาน กราบซ้าย โอลอฟ วัตสัน คู่หน้า สราวุฒิ คงเจริญ กับ ริ เมียง จุน
 
กิเลนหวังรักษาสถิติไร้พ่ายต่อ
ด้าน "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่ได้แชมป์ไปเรียบร้อยแล้ว เกมนี้ก็เล่นให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้น แต่สิ่งที่แชมป์ไทยลีกยังคงต้องการอยู่คือการไร้พ่ายและทำประตูให้ได้ทุกนัด เรื่องตัวผู้เล่นไม่มีปัญหา และจะได้ มงคล นามนวด พ้นโทษแบนกลับมาพบทีมเก่าในเกมนี้ด้วย ด้าน พล ชมชื่น ผช.โค้ช เผยว่า "ตอนนี้เป้าหมายของทีมคือการทำสถิติที่ไม่เคยมีทีมไหนทำได้ การเจอท่าเรือเราก็ต้องการชนะ และไม่แพ้ใครต่อไป"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของเอสซีจีเมืองทองฯ ในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย กวิน ธรรมสัจจานันท์ เฝ้าเสา แบ็กขวา ปิยพล บรรเทา แบ็กซ้าย มงคล นามนวด เซ็นเตอร์ ริ กวาง ชอน กับ ภานุพงศ์ วงศ์ษา แดนกลาง 3 คนมี ดัสกร ทองเหลา,ดักโน่ เซียก้า และ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว แนวรุก 3 ประสานมี มาริโอ ยูรอฟสกี้,อัตนัน บาราคัต และ ธีรศิลป์ แดงดา

วัวชน ยูไนเต็ด (10) พบกับ ชัยนาท เอฟซี (16)
ที่สนามติณสูลานนท์ เวลา 18.00 น.

วัวชนปึ๊กขอชนะเพื่อแฟนบอล
ความพร้อมของวัวชน ยูไนเต็ด ถือว่าขุมกำลังหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาไม่มีใครเจ็บใครแบน ช่วงหลังแม้ผลงานจะสะดุดไปแต่เกมนี้ก็เจ้าถิ่นก็ยังต้องการ 3 แต้ม ด้าน "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ เผยว่า "สองเกมที่เหลือเราต้องการ 6 แต้มเต็ม เพื่อทิ้งทวนก่อนปิดฤดูกาล แต่เกมนี้ก็ไม่ง่ายเพราะต้องเจอกับชัยนาท ที่กำลังหนีตกชั้น แต่เราก็มั่นใจว่าจะเอาชนะได้"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของวัวชน ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย ชยุตย์ นาคชำนาญ เฝ้าเสา แบ็กขวา วีรยุทธ จิตรขุนทด แบ็กซ้าย ไดกิ ฮิงูชิ คู่เซ็นเตอร์ โคเน่ เซย์ดู กับ ซัมเซ็ม หนิมา กองกลางขวาไปซ้าย ศุภเสกข์ ไก่แก้ว,เกรียงไกร พิมพ์รัตน์,พิเชษฐ์ สาดีน และ บัวมาฮ์ ควัดโว่ คู่หน้า จูเลส บาก้า กับ กีรติ เขียวสมบัติ
 
ชัยนาทต้องการ 3 แต้มลุ้นหนีตา
ส่วนทีมเยือน "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ที่กำลังดิ้นรนหนีการตกชั้น เกมนี้จะไม่มี สุมัญญา ปุริสาย ที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียวเท่านั้น ที่เหลือสามารถลงสนามได้ทั้งหมด ด้าน "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือชั่วคราว เผยว่า "เราเองสามารถคุมสถานการณ์ในการรอดตกชั้นเองได้ ซึ่งเราเองก็ต้องเอาชนะให้ได้ทั้ง 2 เกมที่เหลือ การมาเยือนวัวชนถ้าชนะได้มั่นใจรอดตกชั้นแน่นอน"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของชัยนาท ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา ปริญญา อู่ตะเภา แบ็กซ้าย สิงขร มังคุด เซ็นเตอร์ สวา มอยเซ่ กับ ลี ดอง วอน กองกลางขวาไปซ้าย รัชพล นาวันโน,ไมเคิ่ล เบิร์น,ยุทธจักร์ ก้อนจันทร์ และ สุรเชษฐ งามทิพย์ คู่หน้า ภูวดล สุวรรณชาติ กับ  เคนดาลล์ จั๊กดิโอซิง
 
โปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม 2555

18:00 น. อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี - สมุทรสงคราม เอฟซี
   
18:00 น. บีอีซี เทโรศาสน -   พัทยา ยูไนเต็ด    

18:00 น. การท่าเรือไทย -  SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด
   
18:00 น. วัวชน ยูไนเต็ด -  ชัยนาท เอฟซี    

18:00 น. อาร์มี่ ยูไนเต็ด -  ทีโอที เอสซี    

18:00 น. โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี -   อีสาน ยูไนเต็ด    

18:00 น. บีบีซียู เอฟซี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook