เฟอร์กี้อัดริโอไม่สวมเสื้อต้านเหยียดผิว

เฟอร์กี้อัดริโอไม่สวมเสื้อต้านเหยียดผิว

เฟอร์กี้อัดริโอไม่สวมเสื้อต้านเหยียดผิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือผีแดงเตรียมจัดการริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าที่ไม่ยอมทำตามคำบัญชาเมินใส่เสื้อต้านการเหยียดผิว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังปีศาจแดงทำให้สโมสรต้องผิดหวัง หลังจากที่กองหลังชาวอังกฤษ ไม่ยอมสวมเสื้อ "คิก อิต เอ๊าท์" ระหว่างการวอร์มก่อนเกม กับสโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ การแข่งขันเฟอร์กี้ ออกมาวิจารณ์ เจสัน โรเบิร์ต กองหน้าของทีมเรดดิ้งที่แสดงความไม่เห็นด้วยกับการแบนจอห์น เทอร์รี่ แค่ 4 แมตช์ จากการตัดสินของเอฟเอ และวิจารณ์แคมเปญการต้านพฤติกรรมเหยียดผิวว่า ไม่หนักแน่นพอ และยืนยันว่า ผู้เล่นทุกคนของทีมต้องสวมเสื้อแคมเปญการต้านเหยียดผิว อย่างไรก็ดี เมื่อถึงเวลา ริโอ เฟอร์ดินานด์ กลับไม่ได้สวมเสื้อดังกล่าวขณะที่นักเตะลงมาวอร์ม

หลังจบเกม เซอร์อเล็กซ์ เปิดเผยว่า รู้สึกผิดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับริโอ เฟอร์ดินานด์ แต่รับปากจะจัดการเรื่องดังกล่าวในสโมสร

"ผมบอกเมื่อวานนี้ว่าจะหนุนหลังแคมเปญของสมาคมนักเตะอาชีพ และบอกว่าผู้เล่นทุกคนจะทำตาม และริโอ ก็ทำให้เราผิดหวัง เราจะรับมือกับมันเอง ไม่ต้องห่วง" เซอร์อเล็กซ์ กล่าวกับ รายการโทรทัศน์ของสโมสร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook