ส.บอลเซิร์บโพสต์คลิปจวกโรสโกหกเหยียดผิว

ส.บอลเซิร์บโพสต์คลิปจวกโรสโกหกเหยียดผิว

ส.บอลเซิร์บโพสต์คลิปจวกโรสโกหกเหยียดผิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาคมฟุตบอลเซอร์เบีย จวก "โรส" พวกลวงโลก พร้อมโพสต์คลิปลง "ยูทูบ" พิสูจน์ว่า ตัวของนักเตะไม่ได้โดนเหยียดผิว ตามที่กล่าวอ้างอย่างใด

สมาคมฟุตบอล เซอร์เบีย (เอฟเอสเอส) ได้จัดการเอาคืน แดนนี่ โรส แบ็กซ้ายดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่กล่าวอ้างว่าตัวเองโดนแฟนบอลเซิร์บเหยียดผิว ในเกมรอบคัดเลือก ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี รอบเพลย์ออฟ ที่ผลจบลงด้วยชัยชนะของอังกฤษ 1-0 ด้วยการโพสต์คลิปผ่านเว็บไซต์ยูทูบ เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่า สิ่งที่โรสกล่าวอ้างนั้นล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องโกหกทั้งสิ้น

ในเกมดังกล่าวได้เกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายขึ้นหลังจากจบเกม เมื่อแฟนบอลเซิร์บ ขว้างปาสิ่งของลงมาในสนาม หลังจากที่ คอนเนอร์ วิคแฮม ดาวยิงจากซันเดอร์แลนด์ ยิงประตูชัย ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และก็เป็น แดนนี่ โรส ที่โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม โดยให้สาเหตุว่าเป็นเพราะเขาโดนแฟนบอลของเซอร์เบีย ตะโกนเสียงลิงล้อเลียน ที่หมายถึงการเหยียดผิว ทุกครั้งที่ได้จับบอล จนเป็นเรื่องราวใหญ่โตถึงตอนนี้

ล่าสุด ทางสมาคมฟุตบอลของเซอร์เบีย ได้ทำการอัพโหลดคลิปจากเกมดังกล่าวเป็นเวลา 6 นาที ลงบนเว็บไซต์ยูทูบ ในชื่อคลิปที่ว่า "Danny Rose is lying to whom?" โดยคัดเฉพาะแค่ไฮไลท์ตอนที่ โรส ได้บอลเท่านั้น ซึ่งในคลิปนั้นปรากฏว่า เป็นเรื่องยากที่จะได้ยินว่า มีเสียงตะโกนเหยียดผิวลงมาจริงหรือไม่

นอกจากนี้ยังมีข้อความกำกับในวีดีโอคลิปว่า "ก็อย่างที่คุณเห็น ในระหว่างเกมยูฟ่า ยู-21 รอบเพลย์ออฟ ไม่มีหลักฐานว่ามีการแสดงความไม่มีน้ำใจนักกีฬาจากกลุ่มแฟนบอล หรือการกล่าวดูถูกคู่แข่งในสนามแม้แต่น้อย"

ในขณะที่ทางด้านของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ก็เตรียมที่จะสอบสวนเรื่องของเหตุการณ์ความวุ่นวายหลังจบเกม รวมถึงเหตุการณ์เหยียดผิวอีกด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook