ฟุตบอล : ผี-ชุดขาวเปิดศึกแย่งนิวเมสซี่โครแอต

ฟุตบอล : ผี-ชุดขาวเปิดศึกแย่งนิวเมสซี่โครแอต

ฟุตบอล : ผี-ชุดขาวเปิดศึกแย่งนิวเมสซี่โครแอต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดู อเลน ฮาลิโลวิช เจ้าหนูมหัศจรรย์วัย 16 ปีชาวโครเอเชีย ของ ดินาโม ซาเกร็บ เจ้าของฉายา เมสซี่แห่งยุโรป โดยหวังดึงมาปั้นเกมในระยะยาว โดยมี รีล มาดริด รอเสียบด้วยอีกทีม

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ตกเป็นข่าวทำสงครามนอกสนามแย่งชิงตัว อเลน ฮาลิโลวิช เด็กมหัศจรรย์ ของทีมดินาโม ซาเกร็บ ลีกใน โครเอเชีย ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น ลีโอเนล เมสซี่ แข้งต่างดาวของ บาร์เซโลน่า คนต่อไป

ยูไนเต็ด ต้องการเพลย์เมกเกอร์มานาน ซึ่งตอนนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มอบหมายให้ เวย์น รูนี่ย์ รับหน้าที่เป็นตัวฟรี อยู่ได้ทั่วสนาม อย่างไรก็ตาม แผงมิดฟิลด์คนอื่นๆ ยังไม่มีใครแบกภาระได้เต็มตัว ทั้ง ไมเคิ่ล คาร์ริค, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, แอนเดอร์สัน หรือแม้กระทั่ง ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ที่แม้ฝีเท้าดี แต่หากเทียบกับทีมอย่าง เชลซี ที่มีทั้ง เอแด็น อาซาร์ด, ฆวน มาต้า และ ออสการ์ ก็อาจไม่มีตำแหน่งในทีม

เหตุผลดังกล่าวทำให้ เฟอร์กี้ ต้องการ ลูก้า โมดริช ตลอดจน อาซาร์ด อย่างที่สุดในช่วงซัมเมอร์ แต่ก็แห้วหมด แม้จะได้ ชินจิ คากาวะ มาหนึ่งคนก็ไม่พอ เป็นเหตุให้ลือว่า ยูไนเต็ด เล็งไปที่ ฮาลิโลวิช เจ้าหนูอัจฉริยะวัย 16 ปีชาวโครแอต ของ ดินาโม ซาเกร็บ ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น "เมสซี่แห่งยุโรป" ทั้งรูปร่างหน้าตา ตลอดจนเทคนิค ความสามารถ และพรสวรรค์ของเขา

อย่างไรก็ตาม ปัญหาคือ รีล มาดริด ของ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นอีกทีมที่เชื่อว่าแอบสนใจนักเตะอยู่ด้วยเช่นกัน และพวกเขาอาจทำตัวเป็นเสี้ยนหนามตามแทงอีกรอบ หลังก่อนหน้านี้ฉก โมดริช ไปจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แล้วหนึ่งคน

อเลน ฮาลิโลวิช เด็กมหัศจรรย์ ของทีมดินาโม ซาเกร็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook