กิเลนผยองขอฉลองแชมป์ในบ้าน นกใหญ่สู้ตายเพื่อหนีโซนแดง

กิเลนผยองขอฉลองแชมป์ในบ้าน นกใหญ่สู้ตายเพื่อหนีโซนแดง

กิเลนผยองขอฉลองแชมป์ในบ้าน นกใหญ่สู้ตายเพื่อหนีโซนแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทองฯ ขออีกแต้มเพื่อฉลองแชมป์ในบ้าน ส่วนนกใหญ่พิฆาตชัยนาท เอฟซี พร้อมสู้ยิปตาทำแต้มหนีโซนตกชั้น

 ปรีวิวไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 14 ต.ค.55

 เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด (1) พบกับ ชัยนาท เอฟซี (16)

 สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น.

 กิเลนสุดมั่นฉลองแชมป์ในบ้านเกมนี้
ว่าที่แชมป์ ไทยพรีเมียรืลีก 2012 อย่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่ขออย่างน้อย 1 แต้ม เพื่อการันตีแชมป์ เกมนี้จะขาด 2 ตัวหลักที่ติดดทษแบนคือ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว กับ มงคล นามนวด ที่เหลือลงสนามได้ทั้งหมด ด้าน "ย็อคก้า" สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือชาวเซิร์บ เผยว่า "เกมนี้เรามั่นใจว่าจะชนะต่อหน้าแฟนบอลของเรา ซึ่งมันจะเป็นเกมที่เราได้แชมป์ในฤดูกาลนี้ และหวังว่าแฟนบอลจะเข้ามาเป็นกำลังใจกันเยอะๆ ในเกมวันพรุ่งนี้และร่วมฉลองแชมป์ไปด้วยกัน"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาด ว่าจะลงสนามของเอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย กวิน ธรรมสัจจานนันท์ เป็นผู้รักษาประตูแบ็กขวา ปิยพล บรรเทา แบ็กซ้าย วีระวุฒิ กาเหย็ม เซ็นเตอร์ ภานุพงศ์ วงศ์ษา กับ ริ กวาง ชอน แดนกลาง ดักโน่ เซียก้า ทำเกมร่วมกับ ดัสกร ทองเหลา กราบขวา มาริโอ ยูรอฟสกี้ ฝั่งซ้าย จักรพันธ์ พรใส คู่หน้า เปาโล รานแกล กับ ธีรศิลป์ แดงดา
 
ชัยนาทสู้ยิปตาเพื่อหนีตกชั้น
ส่วน ทีมเยือน "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ที่ยังต้องลุ้นหนีตกชั้น เกมนี้จะไม่มี ไกรเกียรติ เบียดตะคุ ที่ติดโทษแบน ส่วนตัวหลักอื่นๆ อยู่กันครบ ด้าน "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือชั่วคราว เผยว่า "หลังจากเก็บชัยมาได้ในเกมที่แล้วทำให้นักเตะมีความมั่นใจมากขึ้น เกมนี้ยอมรับว่าเหนื่อยและยากเพราะเจ้าถิ่นต้องการแต้มเพื่อเป็นแชมป์ แต่เราก็พร้อมสู้เพื่อเอาแต้มกลับออกมาให้ได้ การได้ 1 แต้มตนเชื่อว่าไม่เสียหายในเกมนี้"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม ของชัยนาท เอฟซี ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน เฝ้าเสา กองหลัง 4 คนขวาไปซ้าย เดยาน วูคาดิโนวิช,สุระเดช เสาไธสง,สวา มอยเซ่ และ สิงขร มังคุด แดนกลางมี ณรงค์ชัย วชิรบาล ทำเกมกับ ยุทธจักร์ ก้อนจันทร์ ฝั่งขวา คลาเรนซ์ บิทัง ฝั่งซ้าย สุรเชษฐ งามทิพย์ คู่หน้า เคนดาลล์ จั๊กดิโอซิง กับ ภูวดล สุวรรณชาติ

 โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี (8) พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (3)
สนาม อบจ.สระบุรี เวลา 18.00 น.

 พลังเอ็มพร้อมคว่ำแชมป์เก่า
ด้าน ความพร้อมของ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เกมนี้จะไม่มี เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร แบ็กดาวรุ่งที่ติดโทษแบน ที่เหลือลงสนามได้ทั้งหมด ด้าน "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ เผยว่า "การเจอกับบุรีรัมย์ เป็นงานที่ยากลำบากเสมอ แต่เราเองได้เล่นในบ้าน ทีมเยือนก็อยู่ในช่วงฟอร์มไม่ดี และในกลางสัปาดห์ยังต้องลงเตะบอลถ้วยอีก จึงมั่นใจว่าเกมนี้เรามีโอกาสล้มแชมป์เก่าได้เหมือนกัน"
 
สำหรับผู้ เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของโอสถสภาฯ ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย ฉัตรชัย บุตรพรม เป็นนายทวาร กองหลังจากขวาไปซ้ายโกศวัต ว่องไวลิขิต,ฮิโรยูกิ ยามาโมโตะ,บุญมี บุญรอด และ เกรียงศักดิ์ ชุมพรผ่อง แดนกลางมี กอบเดช ชอบมโนธรรม กับ เจษฎา ฬั่วนะคุณมี ทำเกม ฝั่งขวา แอนโทนี่ โคเมนาน ฝั่งซ้าย อภิภู สุนทรพนาเวศ คู่หน้า ลาซารัส คาอิมบี้ กับ แทงจินี่ ชิเปา
 
บุรีรัมย์หวังคืนฟอร์มเก็บชัย
ใน ขณะที่แชมป์เก่า "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มช่วงหลังถือว่าน่าเป็นห่วงไม่ชนะใครมาหลายเกมติดต่อกัน เกมนี้ตัวหลักยังอยู่กันครบยกเว้น สุเชาว์ นุชนุ่ม ที่เจ็บทั้งฤดูกาล ด้าน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ เผยว่า "เกมนี้เราต้องการ 3 แต้มหลังไม่ชนะใครมาหลายเกม แต่ก็คงต้องมีการสับเปลี่ยนหวุนเวียนนักเตะบ้างเพราะมีเกมกลางสัปดาห์รออยู่ แต่ถึงอย่างไรก็ตามเกมนี้เราต้องการชัยชนะ"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาด ว่าจะลงสนามของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เฝ้าเสา แบ็กขวา อภิเชษฐ์ พุฒตาล แบ็กซ้าย ธีราทร บุญมาทัน คู่เซ็นเตอร์ ชินโนะสุเกะ ฮอนดะ กับ ประทุม ชูทอง กองกลางมี มาร์โก เซ็ตโควิช กับ จิรวัฒน์ มัครมย์ ทำเกม ริมเส้น 2 ฝั่งใช้ จักรพันธ์ แก้วพรม กับ เอกชัย สำเร คู่หน้า อดิศักดิ์ ไกรษร กับ สุริยา ดอมไธสง

 เชียงราย ยูไนเต็ด (12) พบกับ บีอีซี เทโรศาสน (4)
สนามยูไนเต็โ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

กว่างโซ้งจัดทัพใหญ่บู๊เทโร
ด้าน "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด เกมนี้สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์ ไม่มีใครเจ็บใครแบน ด้าน "เตโก้" สเตฟาโน่ คูกูร่า กุนซือใหญ่ชาวบราซิล เผยว่า "ทีมของเรายังไม่ถือว่าปลอดภัยในการลุ้นหนีตกชั้น ดังนั้นเกมนี้ได้เล่นในบ้านจึงต้องการ 3 แต้มอย่างเดียวเท่านั้น"
 
สำหรับ ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของเชียงราย ยูไนเต็ด ในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ เฝ้าเสา แบ็กขวา อานนท์นานอก แบ็กซ้าย เจษฎา จิตสวัสดิ์ คู่เซ็นเตอร์ อันโตนิโอ เคลาดิโอ กับ วิคเตอร์ อิคโบเนโฟ่ แดนกลางมี อิศวะ สิงห์ทอง,ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น และ อูเลี่ยน ซูซ่า ดา ซิลวา แดนหน้าใช้ ภาณุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์,เลอันโดร อัสซัมป์เคา และ นันทวัฒน์ แทนโสภา
 
มังกรไฟลั่นต้องการ 3 แต้มเท่านั้น
ส่วน ทีมเยือน "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน ที่เพิ่งจะโชว์ฟอร์มหรูมาในเกมล่าสุดด้วยการถล่มทีทีเอ็มมา 7-1 เกมนี้ขุมกำลังตัวหลักยังอยู่กันครบไม่มีใครเจ็บใครแบน ด้าน ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม เผยว่า "ตอนนี้เราเหลือเพียงเกมในไทยพรีเมียร์ลีกให้ลงแข่งขันรายการเดียวเท่านั้น ซึ่งทุกเกมที่เหลือหวังที่จะทำให้ดีที่สุดโดยเฉพาะการเก็บชัยให้ได้ทุกนัด แต่เกมนี้ไม่ประมาทเจ้าถิ่นโดยเรามั่นใจว่าจะไม่แพ้กลับออกมาแน่นอน"
 
สำหรับ ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของบีอีซี เทโรฯ ในระบบ 4-4-2- ประกอบไปด้วย พิศาล ดอกไม้แก้ว เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา นฤบดินทร์ วีรวัฒนโนดม แบ็กซ้าย พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา คู่ปราการหลังตรงกลาง ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กับ ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ กองกลางมี รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ทำเกมร่วมกับ อาร์ตูโร่ มูนญอส ฝั่งขวา กิลเบิร์ต คูมสัน ฝั่งซ้าย อมร ธรรมนาม คู่หน้า ยูซูเกะ คาโตะ กับ คลีตัน ซิลวา
 
โปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2555

18:00 น.  โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี  พบ  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
   
18:00 น.  ทีทีเอ็ม เชียงใหม่  พบ สมุทรสงคราม เอฟซี    

18:00 น.  วัวชน ยูไนเต็ด  พบ   อีสาน ยูไนเต็ด    

18:30 น.  พัทยา ยูไนเต็ด  พบ   บางกอกกล๊าส เอฟซี    

18:30 น.  SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด  พบ  ชัยนาท เอฟซี
   
19:00 น.  เชียงราย ยูไนเต็ด  พบ   บีอีซี เทโรศาสน

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook