ฟุตบอล : พูลิสพอใจ1แต้มแต่ยังจวกซัวเรซขี้พุ่ง

ฟุตบอล : พูลิสพอใจ1แต้มแต่ยังจวกซัวเรซขี้พุ่ง

ฟุตบอล : พูลิสพอใจ1แต้มแต่ยังจวกซัวเรซขี้พุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : พูลิส พอใจ แม้ทำได้แค่บุกเจ๊า "หงส์แดง" 0-0 ยกแข้ง "ช่างปั้นหม้อ" เล่นเป็นทีมเวิร์ค แถมจวก ซัวเรซ เป็นจอมพุ่งล้ม แต่ไม่แปลกใจเพราะรู้อยู่แล้วว่าต้องเจอแบบนี้

โทนี่ พูลิส ผู้จัดการทีม สโต๊ค ซิตี้ จอมทุ่มแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาวิจารณ์การกระทำของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล ที่พยายามพุ่งล้มอยู่ตลอดเกมซึ่งทั้งคู่เสมอกันไป 0-0 เมื่อคืน 7 ต.ค. ที่ผ่านมา แต่ก็ถือว่าไม่น่าประหลาดนัก เมื่อเคยคิดเอาไว้ล่วงหน้าแล้วว่า เรื่องแบบนี้น่าจะเกิดขึ้น ส่วนเรื่องของผลการแข่งขันถือว่าพอใจแล้ว เนื่องจากทุกคนสามารถเล่นกันได้เป็นทีม

กุนซือ "ช่างปั้นหม้อ" กล่าวถึงแข้งอุรุกวัยที่พยายามเรียกจุดโทษในทุกนัด หลังจากจบเกมที่ แอนด์ฟิลด์ ว่า "เราก็เห็นกันว่า ซัวเรซ พยายามพุ่งล้มในกรอบเขตโทษ ซึ่งมันน่าผิดหวังเอามากๆ ก็อย่างที่ผมพูด ผมคิดว่านี่เป็นเรื่องสำคัญที่ต้องจับตาดู"

ขณะที่เรื่องของรูปเกมโดยรวม พูลิส ก็พูดถึงการบุกมาแบ่งแต้มว่า "ครึ่งแรก จอน วอลเตอร์ส พยายามแย่งบอลกับ เกล็น จอห์นสัน ซึ่ง เกล็น จอห์นสัน ก็ทำได้ดี ผมยังเข้าไปชมเขาเลย ผมชอบทั้งการเล่นของเขาและนิสัยของเขา เราพอใจแล้ว กับการบุกมาเสมอ 3 ใน 5 ปีหลัง 20-25 นาทีแรกเราเสียโอกาสที่ดีที่สุดของเกมไป ส่วนครึ่งหลังเราก็เน้นเกมรับ แต่เราคือทีมที่ดีที่สุดแล้ว และเราพอใจกับ 1 คะแนน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook