อาร์มี่ได้ใจขอล้มแชมป์เก่าในบ้าน บุรีรัมย์ไม่ฟูลแต่ขอเก็บชัย

อาร์มี่ได้ใจขอล้มแชมป์เก่าในบ้าน บุรีรัมย์ไม่ฟูลแต่ขอเก็บชัย

อาร์มี่ได้ใจขอล้มแชมป์เก่าในบ้าน บุรีรัมย์ไม่ฟูลแต่ขอเก็บชัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์มี่ ยูไนเต็ด สุดคึกลั่นขอล้มแชมป์เก่าในบ้านบุรีรัมย์ ขาดตัวหลัก 2 คน แต่ขอบุกเก็บชัยหลังไม่ลนะใครมา 2 นัดติด

ปรีวิวไทยพรีเมียร์ลีก (วันอาทิตย์ที่ 7 ต.ค.55)

อาร์มี่ ยูไนเต็ด (8) พบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (3)

ที่สนามกีฬากองทัพบก เวลา 18.00 น.

อาร์มี่คึกขอล้มแชมป์เก่าในบ้าน
ทางด้าน "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งจะสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการโค่นเมืองทองฯ ในเอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมที่ผ่านมา เกมนี้สภาพทีมยังคงไม่มีปัญหา จะมีก็เพียง จักรพงษ์ สมบูรณ์ ที่เจ็บไปก่อนหน้านี้คนเดียวเท่านั้น ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด ด้าน "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม กุนซือขัดตาทัพ เผยว่า "เราเพิ่งผ่านเกมหนักกับเมืองทองมา เกมนี้ต้องเจอกับบุรีรัมย์ แชมป์เก่าอีก แต่ด้วยชัยชนะในเกมที่แล้วทำให้เรามีกำลังใจเต็มเปี่ยมในเกมนี้ และต้องการเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพราะในลีกเราแพ้มา 4 เกมติดต่อกันแล้ว"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของ อาร์มี่ ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย โกสินทร์ เหมบุตร เฝ้าเสา กองหลังจากขวาไปซ้าย ปกาศิต แสนสุข,แดเนี่ยล บลังโก้,ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม และ ดาวุฒิ ดินเขต กองกลางมี ณรงค์ จันทร์เสวก ทำเกมร่วมกับ บิยอร์น ลินเดมันน์ กราบขวาเป็น  วีรพงษ์ มูลคำแสน กราบซ้าย นิพนธ์ คำทอง คู่หน้า ธาตรี สีหา กับ ดานิเอเล่ อินวิซิเบเล่
 
บุรีรัมย์ขาด 2 แต๊กลั่นต้องชนะรักษาอันดับ
ส่วนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าที่ดูเหมือนจะไม่เน้นในไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ก็สามารถผ่านเข้ารอบไปป้องกันแชมป์ในบอลถ้วยได้อีกหนึ่งรายการ เรื่องความพร้อมเกมนี้จะไม่มี 2 ตัวหลักที่เจ็บคือ แฟรงค์ อาชิมปง กับ สุเชาว์ นุชนุ่ม แถมยังต้องเช็กความฟิตของ จิรวัฒน์ มัครมย์ กับ ประทุม ชูทอง ที่เจ็บเมื่อเกมกลางสัปดาห์ ด้าน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ เผยว่า "ผลงานในลีกช่วงหลังของเราไม่ดีเลย แพ้มารวดทั้ง 2 นัด ทำให้เกมนี้ต้องการ 3 แต้มเป็นอย่างมากเพื่อรักษาอันดับที่ 3 ในลีกของเราเอาไว้ แต่ถึงอย่างไรก็จะไม่ประมาทเจ้าถิ่นแน่นอน"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เฝ้าเสา แบ็กขวา อภิเชษฐ์ พุฒตาล แบ็กซ้าย ธีราทร บุญมาทัน เซ็นเตอร์ ชินโนะสุเกะ ฮอนดะ กับ เอ็ควัลล่า เฮอร์แมน แดนกลาง มี สุรัตน์ สุขะ,แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ และ จิรวัฒน์ มัครมย์ ส่วน 3 ประสานในแดนหน้า ซารีฟ สายนุ้ย,จักรพันธ์ แก้วพรม และ เอกชัย สำเร

เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี (10) พบกับ บีอีซี เทโร ศาสน (4)
ที่สนามอบจ.สมุทรสงคราม เวลา 18.00 น.

น้าฉ่วยลั่นต้อง 3 แต้มเท่านั้น
ด้านเจ้าถิ่น "ปลาทูคะนอง" เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี เกมนี้จะได้ 2 ตัวหลักที่ติดโทษแบนกลับมาลงสนามได้อีกครั้งอย่าง อภิวัฒน์ งั่วลำหิน กับ ดิยุฟ บิเรเม่ ทำให้ทีมจะสมดุลมากขึ้น แต่ถึงอย่างไรก็จะยังไม่มี เดชา สอาดโฉม ที่ยังเจ็บอยู่ ด้าน "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือจอมเก๋า เผยว่า "เกมนี้เรากล้าพูดเลยว่าต้องการ 3 แต้มเพื่อทำอันดับขึ้นไปให้ดีที่สุด การเจอกับเทโรฯ หลายคนมองว่าเหนือกว่าเรา แต่ตนคิดว่าทีมเยือนนั้นต้องลงเตะหลายถ้วยทำให้สภาพทีมน่าจะไม่สมบูรณ์ ทำให้เรามีโอกาสที่จะชนะในเกมนี้แน่นแน"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของ "ปลาทูคะนอง" ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย ลูคัส แดเนี่ยล เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา นราธิป พยัพพฤกษ์ แบ็กซ้าย เจษฎา ภู่เล็ก เซ็นเตอร์ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน กับ เอ็นจี้ ดิวาย กองกลางจากขวาไปซ้าย ภูวนาท แสงศรี,สิทธิพันธ์ ชุมช่วย,ชัยวุฒิ วัฒนะ และ ปาร์ค แจ ฮยุน คู่หน้า ณภัทร ธำรงศุภกร กับ ดิยุฟ บิเรเม่
 
เทโรเน้นโรเตชั่นแต่ต้องชนะกลับบ้าน
ในขณะที่ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโร ศาสน ที่เพิ่งจะอกหักมากจากบอลถ้วยด้วยฝีมือบุรีรัมย์ อีกครั้ง เกมนี้ยังต้องออกไปเยือน "ปลาทูคะนอง" ที่ไม่แพ้ใครมาหลายเกมติดต่อกัน เรื่องสภาพทีมคงต้องเช็กอาการล้าของนักเตะหลายคน เนื่องจากต้องลงเตะเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้านนายธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม เผยว่า "ยอมรับว่าไม่ง่ายในการมาเยือนสมุทรสงคราม แต่เราเองไม่มีทางเลือกต้องการชนะเช่นกัน ที่น่าเป็นห่วงคือเรื่องสนามอาจจะทำให้เราเล่นลำบาก แต่นั่นไม่ใช่ข้ออ้างเราพร้อมจะบุกไปเก็บชัยออกมาให้ได้"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของบีอีซี เทโรฯ ในระบบ 4-3-3 ประกอบไปด้วย พิศาล ดอกไม้แก้ว เป็นนายทวาร แบ็กขวา นฤบดินทร์ วีรวัฒนโนดม แบ็กซ้าย กรกช วิริยอุดมศิริ คู่ปราการหลังตรงกลาง ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ กับ ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ กองกลางมี รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค,อาร์ตูโร่ มูนญอส และ วิชะยา เดชมิตร ข้างหน้า 3 คนมี ชนาธิป สรงกระสินธ์,อมร ธรรมนาม และ รณชัย รังสิโย
 
โปรแกรมฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคม 2555

18:00 น.    วัวชน ยูไนเต็ด  -  โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี    

18:00 น.    อาร์มี่ ยูไนเต็ด -  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด    

18:00 น.    สมุทรสงคราม เอฟซี - บีอีซี เทโรศาสน    

19:00 น.    เชียงราย ยูไนเต็ด  -  บางกอกกล๊าส เอฟซี    

19:00  น.    อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี  -  ชัยนาท เอฟซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook