"มูรินโญ่" ย้ำ จบจากมาดริด ป้ายหน้ากลับอังกฤษ ชี้ลุ้นประมือกับ "เฟอร์กี้"

"มูรินโญ่" ย้ำ จบจากมาดริด ป้ายหน้ากลับอังกฤษ ชี้ลุ้นประมือกับ "เฟอร์กี้"

"มูรินโญ่" ย้ำ จบจากมาดริด ป้ายหน้ากลับอังกฤษ ชี้ลุ้นประมือกับ "เฟอร์กี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจเซ่ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า หากยุติการคุมทีมกับเรอัล มาดริด แล้ว จะเดินทางกลับไปทำงานในอังกฤษ

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุเกส ให้สัมภาษณ์ยืนยันอีกรอบแล้วว่า หากยุติการคุมทีมกับ เรอัล มาดริด แล้ว จะเดินทางกลับไปทำงานในอังกฤษอีกครั้ง แต่ไม่ยอมบอกเวลาอย่างเฉพาะเจาะจงว่าจะรีเทิร์นเมื่อไหร่ พร้อมยืนยันว่า ยังมีความสุขในถิ่นเบอร์นาบิวอยู่

กุนซือชาวโปรตุเกส เคยแย้มหลายครั้งแล้วว่า จะกลับมารับงานในวงการฟุตบอลอังกฤษอีกครั้ง โดยล่าสุด มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวซีเอ็นเอ็น และเจ้าตัวยังย้ำคำเดิมว่า หลังจากการทำงานกับเรอัล มาดริด จบลงจะกลับไปที่อังกฤษ

"ด้วยเหตุผลที่หลากหลาย ผมบอกแบบเปิดเผยว่าหลังจากเสร็จจากที่นี่ ที่ต่อไปคือในอังกฤษ แต่เมื่อไหร่ ผมไม่รู้ ผมยังมีความสุขดีกับการทำหน้าที่กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก" มูรินโญ่ กล่าว

สำหรับกุนซือคนพิเศษสร้างชื่อตั้งแต่พาปอร์โต้ ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่าฯ ก่อนที่จะย้ายมาคุมทีมเชลซี ในอังกฤษ เปลี่ยนสิงโตน้ำเงินครามให้กลายเป็นยอดทีมก่อนย้ายไปคุมอินเตอร์ มิลาน ซึ่งมูรินโญ่ พาทีมคว้าเทรเบิลแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ จากผลงานที่ผ่านมาทำให้หลายฝ่ายมอง มูรินโญ่ เป็นหนึ่งในทายาทของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หลังจากที่กุนซือสก็อตก้าวลงจากตำแหน่งกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อย่างไรก็ดี มูรินโญ่ บอกว่า อยากให้เฟอร์กูสัน ยังคุมทีมอยู่ในตอนที่กลับไปอังกฤษเป็นครั้งที่ 2 แถมยังเรียกเฟอร์กูสันว่าเป็น "เดอะ บอส" หรือ ลูกพี่ใหญ่ ด้วย

"สถานการณ์ที่เหมาะสมที่สุดคือ ตอนที่ผมกลับไปแล้วเขายังเป็นโค้ชอยู่ เพราะ วงการฟุตบอลจะสูญเสียมากมายหากเขาหยุดการทำงานลง สำหรับผม เขาเป็น ′เดอะ บอส′ ผมเรียกแบบนี้เพราะ เขาเป็นบอสใหญ่ของการเป็นโค้ช หวังว่าเมื่อผมกลับอังกฤษ เขาจะยังทำงานอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"  มูรินโญ่ กล่าว

ทั้งนี้ มูรินโญ่ ยังตอบคำถามเรื่องความเป็นไปได้ในการกลับไปร่วมงานกับโรมัน อับราโมวิช ในถิ่นเชลซี หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายแยกทางกันท่ามกลางกระแสความไม่ลงรอยกัน โดยเมื่อถามว่า จะพิจารณากลับไปทำงานกับโรมัน หรือไม่ มูรินโญ่ ตอบว่า "แน่นอน แน่นอน มันเป็นตัวอย่างของการหย่าที่มหัศจรยย์ เราติดต่อกันมากทีเดียว และมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook