อาร์มี่แข้งเจ็บแบนอื้อแต่พร้อมรับมือวัวชนที่มาฟูลทีม

อาร์มี่แข้งเจ็บแบนอื้อแต่พร้อมรับมือวัวชนที่มาฟูลทีม

อาร์มี่แข้งเจ็บแบนอื้อแต่พร้อมรับมือวัวชนที่มาฟูลทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาร์มี่ ยูไนเต็ดนักเตะเจ็บเยอะอาจต้องใช้ดาวรุ่งและสำรองลงสนามหลายตำแหน่ง แต่ไม่หวั่นพร้อมรับมือวัวชน ที่ฟูลทีมและกำลังคึก
 


ปรีวิวไทยพรีเมียร์ลีก (30 ก.ย.55)

อาร์มี่ ยูไนเต็ด (7) พบกับ วัวชน ยูไนเต็ด (11)

ที่สนามกีฬากองทัพบก เวลา 18.00 น.
 

อาร์มี่เจ็บแบนอื้อแต่พร้อมลงบู๊
ความพร้อมของเจ้าถิ่น "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่สภาพทีมค่อนข้างน่าเป็นห่วงเนื่องจากจะขาดผู้เล่นตัวหลักในเกมนี้หลายตำแหน่งทั้งมีอาการบากเจ็บและติดโทษแบน ที่เจ็บและลงไม่ได้แน่ๆ ก็จะมี ธาตรี สีหา กับ จักรพงษ์ สมบูรณ์ ส่วนที่ติดโทษแบนก็จะมี อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ กับ แดเนี่ยล บลังโก้ ทำให้เกมนี้อาจจะต้องส่งสำรองลงหลายตำแหน่ง ด้าน "โค้ชตู่" พนิพล เกิดแย้ม กุนซือขัดตาทัพของอาร์มี่ เผยว่า "เกมนี้เราขาดตัวหลักหลายคน ทำให้ทีมไม่เต็มร้อย แต่ถึงอย่างไรเล่นในบ้านคงต้องเต็มที่ และมั่นใจจะไม่แพ้ในบ้านแน่นอน"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของอาร์มี่ ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย โกสินทร์ เหมบุตร เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา ปกาศิต แสนสุข แบ็กซ้าย ดาวุฒิ ดินเขต คู่เซ็นเตอร์ อเลสซานโดร อัลเวส กับ ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม กองกลางมี วันชนะ รัตนะ กับ บิยอร์น ลินเดมันน์ ทำเกม ริมเส้นฝั่งขวา กฤษฎา เก็มเด็น ฝั่งซ้าย ณรงค์ จันทร์เสวก คู่หน้า ดิเอโก้ เฮอร์เรร่า กับ ดานิเอเล่ อินวิซิบิเล่
 
วัวชนฟูลทีมขอบุกเก็บชัย
ส่วนทีมเยือนจากแดนใต้อย่าง วัวชน ยูไนเต็ด ที่เพิ่งจะปลดล็อกเอาชนะได้ในเกมล่าสุดเหนือบุรีรัมย์ ทำให้นักเตะมีกำลังใจมากขึ้น ส่วนเรื่องขุมกำลังก็จะได้บรรดานักเตะที่เจ็บไปก่อนหน้านี้กลับมาได้เกือบหมดแล้วทั้ง กีรติ เขียวสมบัติ,อารอน ดา ซิลวา และ ไชยรัตน์ หมัดศิริ แถมยังได้ โคเน่ เซย์ดู กับ วีรยุทธ จิตรขุนทด  2 ตัวหลักในแนวรับกลับมาจากโทษแบนด้วย แต่เกมนี้ก็จะขาด บัวมาฮ์ ควัดโว่ ที่ติดโทษแบนลงสนามไม่ได้หนึ่งตำแหน่ง ด้าน จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ทีมเยือน เผยว่า "ตอนนี้ทีมเรามีความมั่นใจมาก นักเตะตัวหลักเริ่มกลับมาสู่ทีมกันหมดแล้ว การออกไปเยือนอาร์มี่แม้ไม่ใช่งานง่ายแต่เราต้องการ 3 แต้ม ดังนั้นไม่ว่าจะยากแค่ไหนก็ต้องทำให้ได้"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของวัวชน ยูไนเต็ด ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย ชยุตย์ นาคชำนาญ เฝ้าเสา กองหลัง 4 คนจาวขวาไปซ้าย วีรยุทธ จิตขุนทด,โคเน่ เซย์ดู,ซัมเซ็ม หนิมา และ ไดกิ ฮิงูชิ แดนกลางขวาไปซ้ายเช่นกัน ศุภเสกข์ ไก่แก้ว,เกรียงไกร พิมพ์รัตน์,พิเชษฐ์ สาดีน และ ศราวุธ จันทพันธ์ คู่หน้า จูเลส บาก้า กับ กีรติ เขียวสมบัติ


อีสาน ยูไนเต็ด (5) พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด (12)
ที่สนามทุ่งบูรพา จ.อุบลราชธานี เวลา 18.00 น.
 

อีสานพร้อมทุกขุมกำลังมั่นใจชนะชัวร์
เจ้าถิ่น "กูปรีอันตราย" อีสาน ยูไนเต็ด ที่ช่วงหลังผลงานดีมากๆ จนขึ้นมาอยู่กลุ่มบนของตารางได้ในเวลานี้ สำหรับความพร้อมจะขาดตัวหลักเพียงรายเดียวเท่านั้น คือ ทศพล การปลูก ที่ติดโทษแบน ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด ด้าน พยงค์ ขุนเณร กุนซือเจ้าถิ่น กล่าวว่า "ตอนนี้ทีมเรากำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจ และทุกคนต้องการที่จะลงสนามและกระหายในชัยชนะ ดังนั้นเกมนี้เล่นในบ้านเราพร้อมเต็มที่และมั่นใจจะเก็บชัยชนะได้"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของอีสาน ยูไนเต็ด ในระบบ 4-4-2 มี มุนเซ่ อุลริช เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา วิชา นันทะศรี แบ็กซ้าย ธีรชัย งามเจริญ คู่ปราการหลังตัวกลางเป็น กีย์ ฮูเบิร์ต กับ ไพโรจน์ โสคำ แดนกลางมี พิชิต ใจบุญ กับ สุภภรณ์ พรหมพินิจ ทำเกมตรงกลาง กราบขวา ใหญ่ นิลวงษ์ กราบซ้าย เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ คู่หน้า วุฒิชัย ทาทอง กับ ซายาเน่ ซานโตส
 
โลมาขอไม่แพ้ออกไป
ในขณะที่ทีมเยือน "โลมาฟ้าขาว" พัทยา ยูไนเต็ด ที่เพิ่งจะบุกไปแพ้อินทรีเพื่อนตำรวจมาในเกมตกค้างกลางสัปดาห์ เกมนี้ต้องออกมาเยือนไกลถึงอีสานอีกครั้ง เรื่องขุมกำลังไม่มีปัญหานักเตะตัวหลักพร้อมลงสนามได้ทั้งหมด ด้าน "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพโลมา เผยว่า "สถานการณ์ของทีมพัทยา ถือว่ายังไม่ปลอดภัยในการหนีตกชั้น ทุกเกมหลังจากนี้เราต้องการเก็บแต้มให้ได้ทุกนัด การเจอกับอีสาน ถือว่าหนักพอสมควร เพราะเจ้าถิ่นกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี เราเองคงจะไม่ประมาทและหวังไปแบ่งแต้มกลับออกมาให้ได้ แต่ก็ลุ้นที่จะไปเอาชนะให้ได้เหมือนกัน"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของพัทยา ในระบบ 4-4-1-1 ประกอบไปด้วย นริศ ทวีกุล เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา ธีรยุทธ ดวงพิมาย แบ็กซ้าย เคสุเกะ โอกาว่า เซ็นเตอร์ สมภพ นิลวงษ์ กับ นิเวส ศิริวงค์ โดยมี อภิสิทธิ์ คำวัง เป็นมิดฟิลด์ตัวรับ อนุวัฒน์ อินยิน ทำเกมรุก ด้านขวา คิม ดู ยอน ด้านซ้าย รังสฤทธิ์ สุทธิสา และมี เซอร์เกย์ ไดเชนโก้ ยืนเป็นหน้าต่ำ และ ลูโดวิค ทาคาม เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า
 
โปรแกรมฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2555
18:00 น.    อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ วัวชน ยูไนเต็ด    

18:00 น.    อีสาน ยูไนเต็ด พบ พัทยา ยูไนเต็ด    

18:00 น.    ชัยนาท เอฟซี พบ  เชียงราย ยูไนเต็ด    

19:00  น.    อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี พบ  ทีโอที เอสซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook