โบอาสปลื้มไก่บุกฝังผีรอบ23ปี

โบอาสปลื้มไก่บุกฝังผีรอบ23ปี

โบอาสปลื้มไก่บุกฝังผีรอบ23ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อันเดร วิลลาส โบอาส กุนซือ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ยกย่องการทำหน้าที่ของลูกทีมหลังจากสามารถบุกเอาชนะ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด 3-2 ขยับขึ้นนั่งอันดับ 5 ในพรีเมียร์ลีก

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด สเปอร์ส สามารถบุกนำเจ้าถิ่น 2-0 จากการทำประตูของ แยน แฟร์ทองเก้น และ แกเร็ธ เบล แต่ปีศาจแดงไล่ตามตีตื้นได้จากนานี่ ก่อนที่ คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ จะยิงให้ทีมหนีเป็น 3-1 จากนั้น ชินจิ คากาวะ ทำประตูตีตื้นอีกไล่ตามมา 3-2 แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถพลิกสถานการณ์ได้ พ่ายแพ้ให้กับสเปอร์ส ในโอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 1989

หลังจบเกม โบอาส ให้สัมภาษณ์ชื่นชมผลงานชิ้นสำคัญของลูกทีม โดยระบุว่า ลูกทีมทำงานอย่างเต็มที่ แม้ว่าต้นครึ่งหลังทีมเกือบเผลอโดนแมนฯยูไนเต็ด ยิงไล่ตามมา

"คุณต้องชมทุกคนสำหรับเกมในคืนที่พิเศษนี้ แต่เราไม่หยุดเพียงแค่นี้ เรามีเกมสำคัญอีกมากมาย เราต้องไปเล่นกับ พานาธิไนกอส และทีมต้องการผลที่ดีเพื่อขยับขึ้นในตำแหน่งรอบแบ่งกลุ่มยูโรป้า ลีก จากนั้นเราจะมาพบกับ แอสตัน วิลล่า อีก 2 วันต่อมา ซึ่งมันสำคัญมากที่จะทำผลงานต่อเนื่องไป" โบอาส กล่าว

ด้านเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวถึงความพ่ายแพ้นัดที่ 2 ในฤดูกาล โดยเผยว่า ทีมเริ่มเกมได้สุดฝืด ก่อนที่จะมาเล่นดีขึ้นในครึ่งหลัง นอกจากนี้ เฟอร์กี้ ยังเชื่อว่า ทีมโชคไม่ดีที่ไม่มีแต้มติดมือด้วย

"เราไม่ได้เริ่มเกมเลยในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังเราเล่นได้ดีมาก พยายามเล่นเพื่อคว้าแต้ม และผมคิดว่าเราโชคไม่ดี ความมุ่งมั่นของผู้เล่นเปลี่ยนไป นั่นเป็นสิ่งสำคัญ ความมุ่งมั่นของผู้เล่นทุกคนในสนามนั้นยอดเยี่ยม"

ทั้งนี้ เซอร์อเล็กซ์ ยังบอกว่า จังหวะที่นานี่ ล้มในเขตโทษนั้นน่าจะเป็นการฟาวล์ของทีมเยือนอย่างชัดเจน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook