ฟูแล่มเซ็งเบิร์บเดี้ยงช่วงซ้อมพัก2วีค
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/9/46030/dimitarberbatov.jpgฟูแล่มเซ็งเบิร์บเดี้ยงช่วงซ้อมพัก2วีค

    ฟูแล่มเซ็งเบิร์บเดี้ยงช่วงซ้อมพัก2วีค

    2012-09-29T03:42:03+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    มาร์ติน โยล ผู้จัดการทีม"เจ้าสัวน้อย" ฟูแล่ม เผย ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าตัวเก่งมีอาการบาดเจ็บสะโพกช่วงฝึกซ้อมต้องพัก 2 สัปดาห์ เเละจะพลาดเกมลีกที่จะเปิดบ้านรับมือเเมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้

    มาร์ติน โยล ผู้จัดการทีม"เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม ออกมาเปิดเผยว่า ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟกองหน้าตัวเก่งชาวบัลแกเรีย มีอาการบาดเจ็บสะโพกระหว่างการฝึกซ้อม จำเป็นต้องพักนาน 2 สัปดาห์ เเละจะพลาดลงช่วยต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เกมเปิดสนามคราเวน คอทเทจ รับการมาเยือนของ"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซีตี้ วันเสาร์ที่ 29 กันยายนนี้

    ดาวยิงวัย 31 ปี ย้ายจาก เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซบ ฟูเเล่ม ด้วยค่าตัวเป็นประวัติศาสตร์ของสโมสร เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมกับลงเล่นให้กับทัพ"เจ้าสัวน้อย"ไปเเล้ว 3 นัด ยิงไปถึง 2 ประตู

    "น่าเสียดายที่ดิมิทาร์ได้รับบาดเจ็บในตอนนี้และไม่สามารถลงเล่นในเกมวันเสาร์ได้ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่น่าผิดหวังสำหรับเรา ที่เขาจะต้องพักสองสัปดาห์"

    "ในช่วงซ้อมเขาดูดีเเละเป็นปกติ เเต่สุดท้ายเเล้วเขาก็รู้สึกมีปัญหาอาการบาดเจ็บเล็กน้อยบริเวณสะโพกและต้นขาของเขา ดังนั้นเราจะไม่เสี่ยงส่งเขาลงเล่นในเกมวันเสาร์หรอกนะ"