วิวัฒน์ยกไดเชนโก้คือคีย์แมนคนสำคัญของพัทยา

วิวัฒน์ยกไดเชนโก้คือคีย์แมนคนสำคัญของพัทยา

วิวัฒน์ยกไดเชนโก้คือคีย์แมนคนสำคัญของพัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิวัฒน์ เอี่ยมแล้ ผอ.ฝ่ายจัดการแข่งขันของ พัทยา ยูไนเต็ด ออกโรงเชิดชูฟอร์มการเล่นของ ร็อด ไดเชนโก้ว่าสามรถช่วยยกระดับการเล่นให้กับทีมได้เป็นอย่างดี พร้อมมั่นหากฟิตเต็มร้อยมากกว่านี้จะช่วยให้แนวรุกของทีมน่ากลัวขึ้นอีกมากอย่างแน่นอน

หลังจากที่ พัทยา ยูไนเต็ด กำลังเร่งเค้นฟอร์มเก่งเพื่อพาทีมขยับหนีโซนตกชั้นให้ไกลกว่านี้ โดยในวันนี้ (26 ก.ย.) จะมีคิวลงทำศึกไทยพรีเมียร์ลีก นัดตกค้างกับทีม อินทรี เพื่อนตำรวจ อีกด้วย ล่าสุด  "ป๋าวัฒน์" วิวัฒน์ เอี่ยมแล้ ผอ.ฝ่ายจัดการแข่งขันของทีมได้ออกมาแสดงทัศนะเกี่ยวกับหนึ่งนักเตะคนสำคัญที่จะกลายเป็นกำลังหลักของ "โลมามหาภัย" ในอนาคตอย่างแน่นอนว่า

"สำหรับ ไดเชนโก้ เขาคือนักเตะคนสำคัญของ พัทยา อย่างไม่ต้องสงสัยเพราะด้วยทักษะและความสามารถเฉพาะตัวของเขาสามารถเล่นงานแนวรับฝ่ายตรงข้ามได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญเขาเป็นนักเตะที่ใช้สมองในการเล่นฟุตบอล แต่อย่างไรก็ตามเขาก็สามารถเล่นร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้เป็นอย่างดี แม้ที่ผ่านมาเราเองต้องฝืนใช้เขาในสภาพที่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม ดังนั้นเชื่อได้เลยว่าหากเขากลับมาฟิตสมบูรณ์เมื่อไหร่จะช่วยให้แนวรุกของทีมน่ากลัวขึ้นอีกมากอย่างแน่นอน "

สำหรับ "ร็อด ไดเชนโก้" ปัจจุบันอายุ 29 ปี มีส่วนสูงถึง 186 เซ็นติเมตร เคยค้าแข้งอยู่ในเมเจอร์ลีกซอคเกอร์สหรัฐฯกับทีม ดี.ซี.ยูไนเต็ด ในปี 2006-2008, มินเนโซต้า ธันเดอร์ ในปี 2009 และ รีล แมรี่แลนด์ ในปี 2010 ก่อนที่ในปี 2011 จะย้ายมาเมืองไทยอยู่กับ สมุทรสงคราม เอฟซี แต่ทว่าต้องประสบปัญหาอาการบาดเจ็บหนักและต้องกลับไปพักฟื้นที่บ้านเกิด จนกระทั่งหายดีและมีโอกาสมาอยู่กับ "โลมามหาภัย" ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook