ปส.บุกจับ "อดีตแข้งด.2" ลักลอบลำเลียงกัญชาอัดแท่งพร้อมแก๊ง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/91/458397/dididididi.jpgปส.บุกจับ "อดีตแข้งด.2" ลักลอบลำเลียงกัญชาอัดแท่งพร้อมแก๊ง

    ปส.บุกจับ "อดีตแข้งด.2" ลักลอบลำเลียงกัญชาอัดแท่งพร้อมแก๊ง

    2017-03-06T17:03:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วัชรพล นาคเสน อดีตกองหน้า หนองคาย เอฟที และ ประจวบ เอฟซี ถูกกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด บุกรวบตัวพร้อมเพื่อนร่วมขบวนการอีก 4 คน โดยพบของกลางกัญชาอัดแท่งรวม 500 กก.

    พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผบช.ปส. พร้อมเจ้าหน้าที่ บก.สกส.บช.ปส. บก.ปส.2 ร่วมกันจับกุม นายวัชรพล นาคเสน อายุ 29 ปี, นายคมสัน ไชยโสม อายุ 22 ปี นางไพรวรรณ อรกุล อายุ 39 ปี ทั้งหมดเป็นชาวจ.หนองคาย นายพุดสา ไชวงษา และ นางหวายคำ สุวันทอง อายุ 27 ปี ทั้งคู่สัญญชาติลาว พร้อมของกลางกัญชาอัดแท่งรวม 500 กก. นอกจากนี้ยังมีรถยนต์กระบะที่ใช้ซุกซ่อนของกลางอีก 3 คัน โทรศัพท์มือถืออีก 12 เครื่อง โดยสามารถจับกุมได้ที่ ต.หนองบัว อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี

    ทั้งนี้สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ บก.สกส.บช.ปส. สืบทราบว่า กลุ่มผู้ต้องหาได้เดินทางเข้ามาบริเวณแนวชายแดนริมแม่น้ำโขง อ.สังคม จ.หนองคาย ก่อนเข้ามายังตอนในของประเทศ โดยมีการใช้เส้นทางหลบเลี่ยงด่านตรวจยาเสพติดสีคิ้ว จ.นครรราชสีมา ของ บก.ปส.2 ออกไปทาง จ.ชัยภูมิ และจ.ลพบุรี จึงได้ส่งชุดปฏิบัติการเข้าไปติดตามและทำการตรวจสอบ

    กระทั่งทราบว่าเป็นการลำเลียงกัญชาแห้งอัดแท่งเข้ามาจึงทำการบุกเข้าจับกุมและยึดยาเสพติดทั้งหมดไว้ทันที อย่างไรก็ตามในรายละเอียดของคดีนี้ทาง พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.สมหมาย จะแถลงให้ทราบอีกครั้งในวันที่ 6 มี.ค.นี้

    สำหรับ วัชรพล นาคเสน มีภูมิลำเนา อยู่ที่ จ.หนองคาย โดยเริ่มค้าแข้งกับสโมสร "ลูกพญานาค" หนองคาย เอฟที ทีมในโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 4 ฤดูกาล ก่อนย้ายค้าแข้งกับ ประจวบ เอฟซี และมีส่วนสำคัญพาทีมคว้าแชมป์ ดิวิชั่น 2 เมื่อฤดูกาล 2014

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ปส.บุกจับ "อดีตแข้งด.2" ลักลอบลำเลียงกัญชาอัดแท่งพร้อมแก๊ง