เจิดกร้าว!ได้เวลาคว่ำผีปลุกหงส์คืนชีพ

เจิดกร้าว!ได้เวลาคว่ำผีปลุกหงส์คืนชีพ

เจิดกร้าว!ได้เวลาคว่ำผีปลุกหงส์คืนชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''กัปตันเจิด'' สั่งลูกน้องทุบหม้อข้าว กร้าว ''แดงเดือด'' ครั้งนี้ต้อง 3 แต้มเท่านั้น เชื่อหากคว่ำ ''ผีแดง'' ได้สำเร็จกำลังใจมาอีกเป็นกระบุง

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ประกาศกร้าวพอนำทัพ "หงส์แดง" ปลดล็อกคว้าชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล ในศึก "แดงเดือด" ที่จะเปิดรังต้อนรับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริตลอดกาล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ ที่ 23 ก.ย. ให้จงได้

ชี้ชัดการคว้า 3 แต้มจากเกมที่เปี่ยมไปด้วยอารมณ์เช่นนี้ เสมือนโอกาสทองในการปลุกความมั่นใจให้ผู้เล่นทุกคนในสโมสร กลับมาสู่เส้นทางที่ควรจะเป็นอีกครั้ง

"สตีวี่ จี" กล่าวถึงความยิ่งใหญ่ของศึก "แดงเดือด" ที่จะมีขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ว่า "ผมคิดว่านี่คือเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพราะพรีเมียร์ลีก คือลีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการลูกหนัง นี่คือเกมที่ 2 ทีมที่ดีที่สุดมาเจอกัน สำหรับตัวผมแล้ว การเจอกันระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยู คือเกมที่ยิ่งใหญ่กว่า มาดริด กับ บาร์ซ่า เสียด้วยซ้ำ"

"มันถือเป็นเกมที่สำคัญมาก เรากำลังมองหาชัยชนะนัดแรกของซีซั่น ไม่มีโอกาสไหนที่แล้วที่จะเหมาะสมไปกว่าการเริ่มนับหนึ่งใหม่จาก 3 คะแนนในเกมนี้ หวังว่าเราจะเป็นผู้ชนะและกลัยบมาอยู่ในเส้นทางที่ควรจะเป็นบนตารางคะแนนอีกครั้ง" เจอร์ราร์ด ทิ้งท้ายด้วยการกำชับลูกทีมให้มองถึง 3 คะแนนเท่านั้น

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เพิ่งทำสถิติออกสตาร์ทฤดูกาลได้ย่ำแย่ที่สุดในรอบ 101 ปีของสโมสร เมื่อยังเก็บชัยชนะไม่ได้เลยในช่วง 4 นัดแรก ทำสถิติเสมอ 2 แพ้ 2 มีแค่ 2 แต้ม หล่นลงไปรั้งอันดับ 17 ของตาราง อยู่ในเวลานี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook