มังกรไฟขอลืมฝันร้ายดับเจ้าท่าที่พร้อมสู้ยิบตา

มังกรไฟขอลืมฝันร้ายดับเจ้าท่าที่พร้อมสู้ยิบตา

มังกรไฟขอลืมฝันร้ายดับเจ้าท่าที่พร้อมสู้ยิบตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกไทยพรีเมียร์ลีกวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ย.นี้ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรฯ ขอลืมฝันร้ายกลางสัปดาห์ด้วยการเอาชนะสิงห์เจ้าท่าการท่าเรือไทย เอฟซี ให้ได้ ส่วนทีมเยือนเองไม่มีอะไรจะเสียพร้อมสู้ยิบตาเพื่อหนีโซนตกชั้น

บีอีซี เทโร ศาสน (4) -  การท่าเรือไทย เอฟซี (16)
สนามเทพหัสดิน เวลา 18.00 น.

มังกรไฟขอเก็บ 3 แต้มในบ้าน
บีอีซี เทโร ศาสน ที่เพิ่งจะตกรอบในศึกโตโยต้า ลีก คัพ เมื่อกลางสัปดาห์มาหมาดๆ แบบน่าเจ็บใจ เกมนี้จึงหวังที่จะลบฝันร้ายดังกล่าวนั้นออกไป โดยผู้เล่นตัวหลักถือว่าไม่มีปัญหาพร้อมลงสนามทั้งหมด ด้านธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม เผยว่า "เราเองเสียดายมากที่ตกรอบลีกคัพ แต่มันก็ผ่านไปแล้ว ตอนนี้ก็เตรียมพร้อมสำหรับเกมพบท่าเรือ ซึ่งเรามั่นใจว่าจะเอาชนะได้เพื่อลืมฝันร้ายที่ผ่านมา"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของเทโร ในระบบ 4-4-2 มี พิศาล ดอกไม้แก้ว เป็นนายทวาร แบ็กขวา นฤบดินทร์ วีรวัฒนโนดม แบ็กซ้าย กรกช วิริยอุดมศิริ คู่เซ็นเตอร์ ปรัชญ์ สมัคราษฏร์ กับ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ แดนกลางมี อาร์ซู กับ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กราบขวา กิลเบิร์ต คูมสัน กับ อมร ธรรมนาม คู่หน้า ยูซูเกะ คาโตะ กับ คลีตัน ซิลวา
 
ท่าเรือสู้ยิบตาเพื่อหนีตกชั้น
ส่วนทีมเยือน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี เกมนี้จะไม่มี อิทธิพล นนท์ศิริ แบ็กขวากัปตันทีมลงสนามเนื่องจากติดโทษแบน ส่วนตัวหลักอื่นๆ พร้อมลงสนามทั้งหมด ด้าน "โค้ชอ้วก" วรกร วิจารณ์ณรงค์ เฮดโค้ช เผยว่า "ทุกเกมที่เหลือหลังจากนี้เราต้องเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดเพื่อลุ้นหนีตกชั้น สำหรับเกมที่ต้องไปเยือนเทโรฯ เราก็หวังที่จะต้องมีอย่างน้อย 1 คะแนนออกมา แต่ลึกๆ ก็หวังจะเก็บ 3 แต้มให้ได้เช่นกัน"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของการท่าเรือ ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย วัลลภ แซ่จิ๋ว เฝ้าเสา แบ็กขวา เติมชัย พรหมชัย แบ็กซ้าย พงศ์พิพัฒน์ คำนวน คู่เซ็นเตอร์ มาริโอ ดา ซิลวา กับ วู ฮยุน แดนกลางมี เกียรติเจริญ เรืองปาน กับ คิม บาวี ทำเกม ด้านขวา ศิวกร จักขุประสาท ด้านซ้าย โอลอฟ วัตสัน คู่หน้า อเล็กซ์ รูเอล่า กับ สราวุฒิ คงเจริญ

เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม (11) - บางกอกกล๊าส เอฟซี (5)
ที่สนาม อบจ.สมุทรสงคราม เวลา 18.00 น.

ปลาทูมั่นใจในบ้านไม่แพ้
ความพร้อมของ "ปลาทูคะนอง" เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เกมนี้จะไม่มี ภูวนาท แสงสี ที่ติดโทษแบน แต่จะได้ ชัยวุฒิ วัฒนะ กับ เดชา สอาดโฉม กลับมาอีกครั้ง ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาพร้อมลงสนามทั้งหมด ด้านสงคราม ตะวัน ผจก.ทีม เผยว่า "ตอนนี้สถานการณ์ในตารางคะแนนของเรายังไม่ปลอดภัย ดังนั้นทุกเกมในบ้านเราต้องการชัยชนะเท่านั้น ซึ่งการที่เราได้เล่นในบ้านก็มั่นใจว่าเกมนี้จะไม่แพ้ แต่จะได้สามแต้มหรือไม่ก็ต้องลุ้นกัน"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของสมุทรสงคราม ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย ลูคัส แดเนี่ยล เป็นนายทวาร กองหลัง 4 คน ขวาไปซ้าย นราธิป พยัพพฤกษ์,เอ็นจี้ ดิวาย,อภิวัฒน์ งั่วลำหิน และ ธนา ศรีพันดร กองกลางมี สันติภาพ ศิริ,ชัยวุฒิ วัฒนะ,สิทธิพันธ์ ชุมช่วย กับ เจษฎา ภู่เล็ก คู่หน้า ดิยุฟ บิเรเม่ กับ ณภัทร ธำรงศุภกร
 
กระต่ายหวั่นสนามทำพิษ
ส่วนทีมเยือนบางกอกกล๊าส เกมนี้นักเตะตัวหลักยังอยู่กันครบไม่มีใครเจ็บใครแบน แต่ที่ต้องรอเช็กความฟิต ก็จะมี อจายี่ ซามูเอล กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ยังไม่สมบูรณ์ แต่คาดว่าน่าจะลงสนามได้ ด้าน อนุกูล กันยายน ผช.โค้ชบีจี เผยว่า "เกมนี้เรามั่นใจในศักยภาพของผู้เล่นว่าดีกว่าเจ้าถิ่นแน่นอน แต่ที่เป็นห่วงและเป็นกังวลก็คือเรื่องของสนามเจ้าถิ่นที่ขึ้นชื่อ กลัวว่าทีมเราจะเล่นไม่ออกและอาจจะไม่มีแต้มในเกมนี้"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของบางกอกกล๊าส ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย กฤษณะ กลั่นกลิ่น เป็นนายทวาร กองหลังจากขวาไปซ้าย วสันต์ ฮมแสน,วาเลรี่ เฮี๊ยค,อำนาจ แก้วเขียว และ ศุภชัย คมศิลป์ กองกลางมี พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ กับ ปีเตอร์ แลง ทำเกม ด้านขวา อนาวิน จูจีน ด้านซ้าย เอกพันธ์ อินทเสน คู่หน้า อจายี่ ซามูเอล กับ ซารุตะ ฮิโรโนริ

ทีทีเอ็ม เอฟซี (18) -  ชัยนาท เอฟซี (14)
ที่สนามสมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่ เวลา 18.00 น.

ทีทีเอ็มลุ้น 3 แต้มในบ้าน
ความพร้อมของเจ้าถิ่นทีทีเอ็ม เกมนี้ขุมกำลังตัวหลักยังอยู่กันครบไม่มีใครติดโทษแบนหรือบาดเจ็บ ซึ่งเจ้าถิ่นถือเป็นเต็งที่จะต้องชั้นในฤดูกาลนี้ แต่สำหรับเกมนี้ที่ได้เล่นในบ้านก็คงจะพยายามเก็บ 3 แต้มให้ได้ ด้าน โจเซ่ ดา ซิลวา กุนซือชาวบราซิล เผยว่า "แม้ตอนนี้เราจะเป็นทีมที่โอกาสตกชั้นสูง แต่เราก็จะทำผลงานในทุกนัดที่เหลือให้ดีที่สุด โดยเฉพาะเกมนี้จะพยายามเก็บชัยชนะในบ้านให้ได้"
 
สำหรับผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของทีทีเอ็ม ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู สิทธิพงษ์ มะนาวหวาน แผงหลังจากขวาไปซ้าย ประดิษฐ์ ทวีไชย,นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์,ศักดา ชุติภัคพงศ์ และ เอกลักษณ์ ทองกริต กองกลาง 4 คนมี เอกอาทิตย์ สมจิตร,อรรถนพ ชัยแป้น,จุง โฮ จิน และ ลักษณะ คำรืน คู่หน้า เลโอนาโด้ แฟไรร่า และ คิม จู ยอง
 
ชัยนาทจัดชุดใหญ่เต็มสูบ
ในขณะที่ทีมเยือนชัยนาท เอฟซี เกมนี้มี สุเมธ อยู่โต ติดโทษแบนเพียงรายเดียว ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ภูวดล สุวรรณชาติ ศูนย์หน้าตัวเก่ง แถมยังจะได้ ณรงค์ชัย วชิรบาล พ้นโทษแบนกลับมาลงสนามอีกครั้ง อิสระ ศรีทะโร กุนซือใหญ่ เผยว่า "เกมนี้เราต้องการ 3 แต้มเป็นอย่างมาก การเจอกับทีมท้ายตารางต้องทำให้ได้ และมั่นใจลูกทีมจะได้รับชัยชนะในเกมนี้แน่นอน"
 
สำหรับผู้เล่นที่ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามของชัยนาท เอฟซี ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน เฝ้าเสา แบ็กขวา เดยาน วูคาดิโนวิช แบ็กซ้าย ธนากร ขำโขมะ คู่เซ็นเตอร์ ไกรเกียรติ เบียดตะคุ กับ สุระเดช เสาไธสง แดนกลางมี ณรงค์ชัย วชิรบาล เป็นเพเมกเกอร์ ทำเกมร่วมกับ ยุทธจักร์ ก้อนจันทร์ กราบขวา เป็น รัชพล นาวันโน กราบซ้าย สุรเชษฐ งามทิพย์ คู่หน้า คลาเรนซ์ บิทัง กับ เคนดัล จั๊กดาลซิง
 
โปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2555

18:00 น. บีอีซี เทโรศาสน - การท่าเรือไทย    

18:00 น. สมุทรสงคราม เอฟซี  - บางกอกกล๊าส เอฟซี    

18:00 น. ทีทีเอ็ม เชียงใหม่  - ชัยนาท เอฟซี    

18:00 น. เชียงราย ยูไนเต็ด - ทีโอที เอสซี    

19:00 น. อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี - อีสาน ยูไนเต็ด

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook