นักบุญเซ็นฟรีโบรุคเฝ้าเสา

นักบุญเซ็นฟรีโบรุคเฝ้าเสา

นักบุญเซ็นฟรีโบรุคเฝ้าเสา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''นักบุญ'' ฉุด อาร์เทอร์ โบรุค เสริมหนึบหน้าปากประตูแบบไร้ค่าตัวเรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวรับเหมือนฝันเป็นจริงกำลังจะได้เล่นในพรีเมียร์ลีก

เซาธ์แฮมป์ตัน ทีมน้องใหม่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันการเซ็นสัญญาคว้าตัว อาร์เทอร์ โบรุค ผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ถูก ฟิออเรนติน่า ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยกเลิกสัญญาเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยนายด่านรายนี้จะอยู่เฝ้าเสาในถิ่น เซนต์ แมร์รี่ ด้วยสัญญาระยะสั้นจนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น

มือกาวเลือดโปล เปิดเผยหลังจากได้ต้นสังกัดใหม่ในพรีเมียร์ลีกว่า "ผมกำลังรอคอยการได้ลงเล่นในลีกที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งตอนนี้ผมกำลังจะได้เล่นกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ผมคิดถึงกาเล่นฟุตบอล ดังนั้นจึงรู้สึกดีใจมากที่หาต้นสังกัดใหม่ให้กับตัวเองได้ในที่สุด ความฝันของผมกำลังจะเป็นจริง ผมเคยพูดถึงเรื่องนี้มาเป็นเวลานาน และในที่สุดผมก็ได้เล่นในพรีเมียร์ลีก และเราจะเห็นในสิ่งที่เกิดขึ้นในสัปดาห์ต่อไป ผมจะทุ่มเทให้กับทีม 100 เปอร์เซ็นต์ และจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ผมเป็นคนที่ชอบความท้าทาย ความทะเยอทะยานของผมจะเป็นผลดีต่อทุกคนในทีม"

ทั้งนี้ โบรุค วัย 32 ปี เคยนำ กลาสโกว์ เซลติก คว้าแชมป์สกอตติชพรีเมียร์ลีก 3 สมัย ก่อนจะย้ายไปเฝ้าเสาให้ ฟิออเรนติน่า ในปี 2010 และกำลังจะเข้ามาแย่งตำแหน่งมือ 1 ในถิ่น เซนต์ แมร์รี่ กับ เคลวิน เดวิส และ เปาโล อาซซานิก้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook