เฮียเหลียงยกนิ้วเก่งสุดขยัน เชื่อลูกทีมวิ่งลืมตายหลังฉีดหนัก

เฮียเหลียงยกนิ้วเก่งสุดขยัน เชื่อลูกทีมวิ่งลืมตายหลังฉีดหนัก

เฮียเหลียงยกนิ้วเก่งสุดขยัน เชื่อลูกทีมวิ่งลืมตายหลังฉีดหนัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยรรยง อัครจินดานนท์ ผู้อำนวยการสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ยกนิ้ว สุรชาติ สารีพิมพ์ สุดทุ่มเทเชื่อนักเตะคึกหลังตบนัดละ 5 แสน ข่าวดี 4 นักเตะใกล้คัมแบ็กลงสนาม

ชมสุรชาติสุดทุ่มเท
"เฮียเหลียง" ยรรยง อัครจินดานนท์ ผู้อำนวยการสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ออกปากชม "เก่ง" สุรชาติ สารีพิมพ์ ดาวยิงประจำทีมที่กำลังเป็นที่พูดถึงของแฟนบอลอยู่ไม่น้อยหลังจากเป็นผู้ทำให้ทีมชาติไทยเอาชนะลาว 2-1 และนัดล่าสุดก็ยิงประตูให้ต้นสังกัดแบ่งแต้มจากบีบีซียูมาได้ด้วยสกอร์ 1-1 โดยเอ่ยว่าเป็นนักเตะที่ทุ่มเทสุดๆ

"หากมีนักเตะอย่างสุรชาติอยู่ในไทยสักสิบคน เชื่อว่าได้ลีกบ้านเราและทีมชาติจะพัฒนาไปได้อย่างรวดเร็ว เพราะเขาเป็นคนเต็มที่อยู่เสมอ เรียกได้ว่าเกิน 120 ทั้งการซ้อมและลงแข่ง เขาเป็นแบบอย่างที่ดีที่กับเพื่อนร่วมทีมและรุ่นน้องในทีม นี่จึงเป็นสาเหตุที่เรามอบปลอกแขนกัปตันทีมให้"

เชื่อนักเตะวิ่งลืมตายหลังตบโบนัสหนัก
ส่วนข่าวที่ "เฮียเหลียง" ได้เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าอัดฉีดนัดละ 5 แสน หากคว้าชัยชนะได้ ซึ่งผู้อำนวยการสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ เชื่อว่าจะเป็นส่วนกระตุ้นนักเตะให้ฮึดสู้ อีกทั้งโปรแกรมก็ได้เปรียบทีมในกลุ่มหนีตกชั้นไม่น้อย เนื่องจาก 8 นัดที่เหลือได้ลงเล่นในสนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ถึง 7 นัดยิ่งเป็นแรงกระตุ้นนักเตะที่ดี และเหลือการเจอกับบางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมในกลุ่มหัวตารางเพียงทีมเดียว ที่เหลือเป็นการเจอกับทีมในโซนกลางตารางและท้ายตาราง

4นักเตะใกล้คืนสนาม
นอกจากนี้ในช่วงท้ายฤดูกาลยังได้รับข่าวดีเมื่อ ปกเกล้า อนันต์ ใกล้จะฟิตสมบูรณ์แล้ว ขณะที่ อี ฮัน กุ๊ก และ ชุมพล บัวงาม ก็กลับมาลงทำการฝึกซ้อมและเล่นกับบอลได้แล้วทำให้ตัวเลือกในทีมมีมากขึ้น อีกทั้ง พนมกรณ์ สายสอน ก็มีลุ้นลงสนามในช่วงเดือนตุลาคมอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook