บอรินี่มั่นใจหงส์ยิงกระฉูดแน่เร็วๆนี้

บอรินี่มั่นใจหงส์ยิงกระฉูดแน่เร็วๆนี้

บอรินี่มั่นใจหงส์ยิงกระฉูดแน่เร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟาบิโอ บอรินี่ แสดงความเชื่อมั่นว่าจะสามารถรวมพลังกับเพื่อนๆ "หงส์แดง" ระเบิดตาข่ายได้เป็นกอบเป็นกำแน่นอน เร็วๆ นี้

ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าชาวอิตาเลี่ยน ของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแสดงความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมว่าตนและเพื่อนๆ ร่วมทัพ "หงส์แดง" จะสามารถปลดล็อคระเบิดฟอร์มทำประตูได้แบบเป็นกอบเป็นกำอย่างแน่นอนในอีกเร็วๆ วันนี้

ภายหลังจากในช่วงที่ผ่านมา ขุนพล "เร้ด แมชชีน" ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในเกมลีก โดยแพ้ไป 2 เสมอ 2 ยังไม่ชนะใคร โดยยิงไปได้แค่ 3 ประตูเท่านั้น

ดาวเตะวัย 21 ที่ยิงไปแค่ 1 ประตู จากการลงสนาม 8 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ กล่าวว่า "ผมพยายามทำงานหนักตลอดในช่วงของการฝึกซ้อม ทั้งในส่วนของสภาพร่างกาย เทคนิค และแท็คติกต่างๆ ร่วมกับผู้จัดการทีมและผู้ช่วย รวมไปถึงผู้เล่นคนอื่นๆ ของ ลิเวอร์พูล เช่นกัน ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของเวลาเท่านั้นแหล่ะ มันคือเส้นคาบเกี่ยวระหว่างประตูและโชค"

"อย่างไรก็ตาม ผมมั่นใจว่าเราจะเปลี่ยนโอกาสต่างๆ เป็นประตูได้อีกเร็วๆ วันนี้ เพราะเราฝึกซ้อมกันอย่างหนักในทุกๆ วัน ผมสามารถเก็บประสบการณ์ได้จากสไตล์ฟุตบอลในทุกๆ ประเภท ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก หรือฟุตบอลยุโรปแห่งอื่นๆ ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ดี ผมไม่ได้ฝึกซ้อมช่วง ปรี-ซีซั่น กับ ลิเวอร์พูล แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีขึ้นมากแล้ว"

สุดท้ายนี้ บอรินี่ ยังได้ถือโอกาสยืนยันเช่นกันว่าตนพร้อมที่จะลงสนามในทุกๆ ตำแหน่งตามที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของ "หงส์แดง" สั่งให้รับบทบาท ไม่ว่าจะเป็นกองหน้าตัวเป้า, มิดฟิลด์ หรือว่าตัวริมเส้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook