แฟนเลยดุ!ล้อมเปา2ชม.กักไม่ให้กลับ

แฟนเลยดุ!ล้อมเปา2ชม.กักไม่ให้กลับ

แฟนเลยดุ!ล้อมเปา2ชม.กักไม่ให้กลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอลเลย ซิตี้เดือดไม่พอใจผู้ตัดสินเป่าเกมเจ๊าศรีสะเกษจนชวดตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก หมายเอาเรื่องกักตัวไว้ 2 ชั่วโมง ก่อนตำรวจพาขึ้นรถออกจากสนาม

เกิดเหตุรุนแรงในเกมฟุตบอลลีกอาชีพของประเทศไทยอีกครั้ง ครั้งนี้เกิดขึ้นในการแข่งขันฟุตบอล"เอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2" โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เกมที่ เลย ซิตี้ เปิดบ้านพบ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ที่สนามกีฬากลางจังหวัดเลย เมื่อวันที่ 15 กันยายน โดยหลังจบเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกันไป 1-1 และทำให้ เลย ซิตี้ หมดสิทธิคว้าตั๋วเล่นในรอบแชมเปี้ยนส์ลีก 12 ทีมไปด้วยนั้น

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดทั้งเกมทั้งสองทีมเล่นกันอย่างดุเดือด และเกือบจะเกิดมวยหมู่กันหลายต่อหลายครั้ง ขณะที่ครึ่งหลังเจ้าถิ่นเกือบจะได้จุดโทษหลายครั้ง แต่ สดใส มิสาโท ผู้ตัดสินไม่ให้ ทำให้แฟนบอลไม่พอใจ โห่ร้องเป็นระยะ

โดยเมื่อเวลาเดินมาถึงช่วงทดเจ็บนาทีที่ 4 แฟนบอลเจ้าถิ่นได้วิ่งลงมาจากอัฒจันทร์ลงไปในสนามใช้ร่ม และขวดน้ำปา วิ่งไปหมายจะทำร้ายผู้ตัดสิน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ และสารวัตรทหาร กว่า 20 นายต้องเข้ามารักษาความสงบ และอารักขาผู้ตัดสิน จนเวลาผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง ก่อนที่ผู้ตัดสินจะขึ้นรถตำรวจ และออกจากสนามไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook