เสือใต้ฟอร์มดุ! ขยี้ไมนซ์ 3-1 ,เสือเหลืองขย้ำห้างยา 3-0

เสือใต้ฟอร์มดุ! ขยี้ไมนซ์ 3-1 ,เสือเหลืองขย้ำห้างยา 3-0

เสือใต้ฟอร์มดุ! ขยี้ไมนซ์ 3-1 ,เสือเหลืองขย้ำห้างยา 3-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี

บาเยิร์น มิวนิค 3-1 ไมนซ์

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2555

สนาม: อัลลิอันซ์ อารีนา

ผู้ตัดสิน: มาร์คุส ชมิดท์


บาเยิร์น มิวนิค ที่ชนะมา 2 นัดรวด มีปัญหาเมื่อ อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ 2 ปีกตัวจี๊ด ไม่ฟิตลงสนาม ทำให้จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือหัวข่าวของทีม ส่งเซอร์ดาน ชาคิรี่ กับ โธมัส มุลเลอร์ ลงเล่นริมเส้นแทน ด้านตำแหน่งอื่นไม่มีปัญหา ด้านทีมเยือนไมนซ์ ถือว่าฟลูทีม พร้อมลงสนามทุกตำแหน่ง

เปิดฉากเริ่มเกมแค่ 2 นาที กองเชียร์เจ้าถิ่นได้เฮทั้งสนาม เมื่อ โธมัส มุลเลอร์ ไหลบอลจากด้านข้างให้ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าตัวเก่งชาวโครแอตซัดเปรี้ยงเดียว ให้เสือใต้นำ 1-0

นาที 13 บาเยิร์น นำห่าง 2-0 จากจังหวะที่ โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ แบ็กซ้ายที่เติมเกมขึ้นสูง ก่อนจะเปิดจากริมเส้นให้ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ขวิดเต็มกะบาลเสียบตาข่ายเข้าไป อย่างสวยงาม

จากนั้นเป็นไมนซ์ที่พยายามครองเกมบุก เพื่อทวงประตูคืน แต่ก็ได้แค่หวาดเสียว หมด 45 นาที เสือใต้นำ 2-0

ฟัดกันต่อครึ่งหลัง เป็นไมนซ์ที่แก้เกมมาดี ขึ้นบอลด้านข้างเป็นส่วนใหญ่ จน นาที 59 ดันเต กองหลังบาเยิร์นไปสกัด จูเลียน บอมการ์ตลินเกอร์ ในเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่รีรอเป่าเป็นลูกจุดโทษทันที และเป็น อดัม ซาไล รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ไล่มา 1-2

ทั้งสองทีมยังผลัดกันรุกรับอย่างสนุกได้ใจแฟนบอล ทว่าเป็นบาเยิร์น ที่มีโอกาสยิงหายจังหวะกว่า แต่ยังคมไม่พอ เกมมีทีท่าว่าจะจบลงด้วยสกอร์ 1-2 แต่ในท้ายเกม ช่วงทดเวลา 90+2 จากการโต้กลับของบาเยิร์น เป็นฆาบี มาร์ติเนซ ตัวสำรองที่ป้อนบอลให้ โทนี โครส ซัดตุงตาข่าย จบเกม บาเยิร์น ชนะ ไมนซ์ 3-1 ทำสถิติชนะรวด 3 นัด มี 9 แต้ม

ด้านทีมแชมป์เก่า "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มดุ เมื่อเปิดรังไล่ถล่ม "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน 3-0 โดยได้ 3 ประตูจาก มัทส์ ฮุมเมิลส์ นาที 29 ,ยาคุบ บลาสซีคอฟสกี นาที 39 และปิดท้ายด้วย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี นาที 78

ส่วนผลคู่อื่นๆ

ฮันโนเวอร์ ชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 3-2

โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค แพ้ เนิร์นแบร์ก 2-3

สตุตการ์ท เสมอ ฟอร์ทูนา ดุสเซลดอฟฟ์ 0-0

กรอยเธอร์ เฟือร์ธ 0-2 ชาลเก้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook