น้ากิ๊กส์ยันแฮปปี้นั่งสำรองให้ผี

น้ากิ๊กส์ยันแฮปปี้นั่งสำรองให้ผี

น้ากิ๊กส์ยันแฮปปี้นั่งสำรองให้ผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"น้ากิ๊กส์" ยันยังสุขโขสโมสร ไม่ผิดหัวงแม้ต้องนั่งสำรองเสียส่วนใหญ่ ชี้แค่รอโอกาสแล้วใช้ให้คุ้มค่า เผยไม่แคร์สถิติ ยอมไม่ลงเล่นนัดที่ 600 ใน พรีเมียร์ลีก หากได้ฉลองชัยกับก๊วน "ผีแดง"

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานมีชีวิตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมประจำเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันยังมีความสุขดี แม้ว่าเวลานี้บทบาทในทัพ "ปีศาจแดง" ของตนลดลง และต้องใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บนม้านั่งสำรองก็ตาม หลังปีกซ้ายเลือดมังกรแดง ได้โอกาสลงสนามรับใช้ต้นสังกัดด้วยการลงเป็นตัวสำรองในเกมที่เอาชนะ ฟูแล่ม 3-2 เพียงนัดเดียวเท่านั้นตั้งแต่เปิดฤดูกาลเป็นต้นมา

มิดฟิลด์วัย 38 ปี ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว สกาย สปอร์ต ในเรื่องนี้ว่า "มันเป็นส่วนหนึ่งของการเป็นนักเตะของ แมนฯ ยูฯ การที่ผมได้ลงเล่นน้อยลงเรื่อยๆ ก็เป็นเรื่องที่สมควร โดยเฉพาะตอนออกสตาร์ทซีซั่น ผมไม่ได้รู้สึกผิดหวังเลย มันเป็นเรื่องของทีม เมื่อช่วง 4-5 ปีหลัง ผมได้เล่นมามากพอสมควร ก็แค่ต้องรอโอกาส แล้วก็ทำให้ดีเมื่อถึงเวลานั้น"

นอกจากนี้เจ้าของฉายา "ปีกพ่อมด" ยังกล่าวถึงการทำสถิติลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ที่กำลังจะครบ 600 นัด หากได้ลงเล่นในเกมพบกับ วีแกน วันที่ 15 กันยายนนี้ว่า "การเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ครบ 600 เป็นเรื่องที่ผมภูมิใจมากจริงๆ มันเป็นรางวัลที่ยอดเยี่ยม แต่หากเป็นไปได้ ผมก็ยอมไม่รับเกียรตินั้น หากสามารถทำให้ผมได้ฉลองชัยชนะกับทีมได้ เรื่องนั้นสิสำคัญกว่า"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook