กระต่ายหากหวังจบท็อปโฟร์เกมนี้ต้องคว่ำมังกรไฟ

กระต่ายหากหวังจบท็อปโฟร์เกมนี้ต้องคว่ำมังกรไฟ

กระต่ายหากหวังจบท็อปโฟร์เกมนี้ต้องคว่ำมังกรไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระต่ายแก้ว เกมนี้จะไร้โค้ชง้วน ที่ต้องเดินทางไปสอบโปรไลเซ่นส์ ทำให้ โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ศรีเกิด จะทำหน้าที่แทน สำหรับทีมเยือน บีอีซี เทโรศาสน ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่อง ด้าน มิสเตอร์สเวน ไร้ปัญหาการจัดทัพเนื่องจากไม่มีนักเตะติดโทษแบนและได้รับบาดเจ็บ

บางกอกกล๊าส เอฟซี (5) -  บีอีซี เทโรศาสน (4)
18.00 น. ลีโอ สเตเดี้ยม

ความ พร้อมของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ยอดทีมจากรังสิต ที่กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในรายการบอลถ้วย แต่ในเกมลีกยังทรงๆ อยู่ โดยเกมที่แล้วบุกไปเสมอ การท่าเรือฯ 0-0 ทำให้พวกเขาตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มให้ได้ โดยความพร้อมเกมนี้ไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน แต่จะขาด สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือใหญ่ที่ต้องไปสอบโปรไลเซ่นส์ ทำให้ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด และกลุ่มสตาฟฟ์โค้ชน่าจะเป็นคนคุมทัพแทนในแมตช์นี้ ซึ่งสถิติเวลาที่ “โค้ชง้วน” ไม่อยู่คุมทัพนั้น บีจี มักจะทำผลงานได้ค่อนข้างดีด้วย 

สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู กฤษณะ กลั่นกลิ่น แบ็คขวา วสันต์ ฮมแสน, แบ็คซ้าย ศุภชัย คมศิลป์ คู่เซ็นเตอร์ วาลารี่ เฮียก กับ อำนาจ แก้วเขียว แดนกลางมี พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, ปีเตอร์ แลง, อนาวิน จูจีน และ ศิวพงษ์ เจริญศิลป์ กองหน้าคู่เป็น ธีรเทพ วิโนทัย กับ อาจายี่ เบงกา

สำหรับทีมเยือน บีอีซี เทโรศาสน ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่อง เกมที่แล้วถล่ม ชัยนาท 4-2 มีโอกาสลุ้นจบซีซั่นด้วยอันดับที่ 3 โดยความพร้อมเกมนี้พวกเขาไร้ปัญหาการจัดทัพเนื่องจากไม่มีนักเตะติดโทษแบน และได้รับบาดเจ็บ ทำให้ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผอ.เทคนิค น่าจะยึดผู้เล่นชุดเดิมเป็นหลัก โดยมี เคลตัน ซิลวา ดาวซัลโวประจำทีมเป็นทีเด็ดในแนวรุกเหมือนเดิม แต่อย่างไรก็ตาม "มิสเตอร์สเวน" ยังยืนกรานคำเดิมว่าจะไม่ลงมาคุมทีมข้างสนามอย่าแน่นอน

โดย 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู พิศาล ดอกไม้แก้ว แบ็คขวา นฤบดินทร์ วีระวัฒนโนดม, แบ็คซ้าย พีรพัฒน์ โน๊ตชัยยา, เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ปรัชญ์ สมัคราษฏร์ กับ อาร์ซู กองกลาง ชนาธิป สรงกระสินธ์, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, คาเล็ด คารูบี้, อมร ธรรมนาม กองหน้า รณชัย รังสิโย และ เคลตัน ซิลวา

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด(3) พบ การท่าเรือไทย เอฟซี(16)
เวลา 18.00 น. สนาม ไอโมบาย สเตเดี้ยม

ปราสาทไร้สุรัตน์ แต็กยันต้องเก็บชัย
สำหรับ สถานการณ์ความพร้อมของทางฝั่ง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังจากที่นัดล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ ชลบุรี เอฟซี ในเกมลีก 4-2 เกมนี้ได้กลับมาเล่นในรังเหย้าของตัวเองอีกครั้ง โดยเกมนี้จะไม่มี สุรัตน์ สุขะ ที่ติดโทษแบนจากการโดนใบแดงในเกมกับ ชลบุรี เอฟซี
 
นอกเหนือจาก นั้นทาง ยังคงต้องรอเชคสภาพความฟิตของ แอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ ที่มีอาการปวดท้อง เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาทำให้ พลาดการประเดิมลงเล่นให้กับ ทีมชาติไทย ในนัดที่เฉือนเอาชนะ ทีมชาติลาว 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เช่นเดียวกับ สุเชาว์ นุชนุ่ม ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ บริเวณหัวเข่า และ มาร์โก เซ็ตโควิช ที่เพิ่งกลับจากทีมชาติ ขณะที่ผู้เล่นอย่าง สุริยา ดอมไธสง , จิรวัฒน์ มัครมย์ , ธีราทร บุญมาทัน , ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน และ จักรพันธ์ แก้วพรม ที่เพิ่งกลับจากการรับใช้ทีมชาติน่าจะพร้อมลงสนามทั้งหมด
 
โดย 11 ตัวผู้เล่นของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่คาดว่าจะลงสนาม ระบบ 4-5-1 ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เป็น ผู้รักษาประตู แนวรับ อภิเชษฐ์ พุฒตาล , ธีราทร บุญมาทัน , เอ็ควาล่า เฮอร์มาน และ ประทุม ชูทอง กองกลาง แผงกองกลาง จิรวัฒน์ มัครมย์, จักรพันธ์ แก้วพรม , เอกชัย สำเร , สุเชาว์ นุชนุ่ม และ แฟร้งค์ อาชีมปอง หน้าเป้าใช้ แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ ยืนล่าตาข่าย
 
เจ้าท่าฟูลทีม อ้วกรับเป็นรองแต่ขอมีแต้ม
ขณะ ความพร้อมของทางฝั่งทีมเยือน "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี เกมนี้ไม่มีปัญหาในส่วนของตัวผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบนทำให้ โค้ชอ้วก วรกร วิจารณ์ณรงค์ กุนซือใหญ่ของทีม จะจัดทัพนักเตะชุดเดิมที่ เสมอกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ลงสนามเกือบทั้งหมด โดยมี วัลลภ แซ่จิ๋ว เป็นผู้รักษาประตู แนวรับใช้ วู ฮุน , มาซิโอ ดาซิลวา , พงษ์พิพัฒน์ คำนวณ และ อิทธิพล นนท์ศิริ ลงสนาม แดนกลางจะมี กฤษดา สาแก้ว , เกียรติเจริญ เรืองปาน , โอลอฟ วัตสัน และ ศิวกร จักขุประสาท คู่หน้าใช้ สราวุฒิ คงเจริญ กับ อเล็กซ์ รูเอร่า

โอสถสภาฯ สระบุรี (8) - พัทยา ยูไนเต็ด (11)
18.00 น. สนาม อบจ.สระบุรี

ความ พร้อมของทีม “พลังเอ็ม” หลังจากที่เพิ่งพลาดท่าแพ้ อินทรี เพื่อนตำรวจ ในเกมที่แล้วอย่างหวุดหวิด 1-0 ทำให้นัดนี้หมายมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าจะเก็บ 3 แต้มแก้ตัวให้ได้ โดยจะได้กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง สำหรับความพร้อมเกมนี้พวกเขาจะไม่มี ฮิโรยูกิ ยามาโมโตะ กองหลังญี่ปุ่นที่โดนแบน และยังต้องเช็กฟิต 3 ตัวหลักอย่าง ภานุวัฒน์ ไฟใหล, ทันเกนี่ ชิเปา และ ดูดู้ ดูแล้วเกมนี้น่าจะทำให้ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ น่าจะยังต้องปวดหัวกับการจัดทัพอีกนัดหนึ่งเพราะมีนักเตะตัวหลักๆ เจ็บหลายราย

สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม นายทวารได้แก่ ฉัตรชัย บุตรพรม แบ็คขวา คาตาโนะ ฮิโรมิชิ, แบ็คซ้าย ศักดิ์ดา ฝ่ายอินทร์, กองหลังคู่กลาง บุญมี บุญรอด กับ โกศวัต ว่องไวลิขิต กองกลางมี กอบเดช ชอบมโนธรรม, แอนโทนี่ โคเมนัน มิเชล ซูเก้ และ วรรณพล ปุษปาคม คู่กองหน้าได้แก่ ชนานันท์ ป้อมบุบผา และ ลาซารัส คาอิมบี้

ส่วนความ พร้อมของทีมเยือน “โลมามหาภัย” หลังจากที่กลับมาทำผลงานดีอีกครั้ง โดยเกมที่แล้วชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2 - 1 ทำให้สถานการณ์ดีขึ้นมาก โดยความพร้อมเกมนี้พวกเขาจะไม่มี รังสฤทธิ์ สุทธิสา ที่ติดโทษแบนเพีนงคนเดียวเท่านั้น ทำให้ "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือใหญ่ น่าจะปรับทัพในตำแหน่งกองกลางเล้กน้อย แต่ในแดนหน้ายังมี ลูโดวิค ทาคาม เป็นหัวหอกตัวความหวังเหมือนเดิม

สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู นริศ ทวีกูล แบ็คขวา ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, แบ็คซ้าย อดิศักดิ์ หาญเทศ คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ สมภพ นิลวงษ์ และ นิเวส ศิริวงค์ กองกลาง ธีระเวคิน สีหวงศ์, อนุวัฒน์ อินยิน, เคซุเกะ โอกาว่า, ร็อด ไดเชนโก้ กองหน้าคู่ โอจิมี่ โอบาโตล่า กับ ลูโดวิค ทาคาม

โปรแกรม ไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 15 กันยายน 2555

18:00 น. โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี  Vs  พัทยา ยูไนเต็ด  
 
18:00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  Vs  การท่าเรือไทย  
 
18:00 น. บีบีซียู เอฟซี  Vs  อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี  
 
18:00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี   Vs  บีอีซี เทโรศาสน 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook