วรวุฒิยังเก็บตัวเงียบ ตำรวจรวมหลักฐานเตรียมออกหมายเรียก

วรวุฒิยังเก็บตัวเงียบ ตำรวจรวมหลักฐานเตรียมออกหมายเรียก

วรวุฒิยังเก็บตัวเงียบ ตำรวจรวมหลักฐานเตรียมออกหมายเรียก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วรวุฒิ วังสวัสดิ์ แข้งจอมเก๋า สุพรรณบุรี เอฟซี เตรียมถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกไปสอบปากคำกรณีถูกหญิงสาวกล่าวหาว่าทำร้ายร่างกายและลวนลามกระทำอนาจาร ด้านพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเตรียมรวบรวมหลักฐานทั้งใบตรวจร่างกาย และกล้องวงจรปิด เพื่อเรียกแข้งดังมาให้ปากคำ

หลังจากที่ตกเป็นข่าวอื้อฉาวสำหรับ วรวุุฒิ วังสวัสดิ์ กองกลางตัวเก่งของทีม สุพรรณบุรี เอฟซี กรณีที่ถูก น.ส.ธนัยนันท์ พิพัฒนะคมนภัค หรือน้องเล็ก อายุ 32 ปี เจ้าของธุรกิจขายเครื่องสำอาง เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยกล่าวหาว่าถูกอดีตแข้งดัง การท่าเรือไทย เอฟซี ทำร้ายร่างกายและลวนลามกระทำอนาจาร

ล่าสุดวันนี้ทีมข่าวไทยลีกออนไลน์ได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจ เมืองสุพรรณบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าเรื่องดังกล่าว โดย พ.ต.ท.สุมนตรี กรรณเลขา รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี และ ร.ต.ท.โกมินทร์ อัตโสภณวัฒนา ร้อยเวร สภเมืองสุพรรณบุรี กล่าวถึงความคืบหน้าล่าสุดว่า

"หลังจากที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความกับตำรวจ ทางเราได้เรียกสอบปากคำแล้วสองครั้ง และวันนี้ก็นัดพยานทางฝ่ายผู้เสียหายมาให้การเพิ่มเติม ในส่วนของคดีนั้นทางเรากำลังรอใบตรวจร่างกายจากโรงพยาบาลรวมถึงกล้องวงจรปิดของสถานที่เกิดเหตุเพื่อประกอบการพิจารณาในการออกหมายเรียกผู้ถูกกล่าวหามาให้การต่อไป ซึ่งคาดว่าไม่เกิน 1-2 วันนี้"

ทั้งนี้พ.ต.ท.สุมนตรี กรรณเลขา ยังกล่าวต่อว่า "ในส่วนของคดีที่เกิดขึ้นไม่ใช่คดีที่ซับซ้อนอะไร เป็นเพียงแค่การทำร้ายร่างกายธรรมดา แต่ที่เป็นที่น่าสนใจก็คือผู้ถูกกล่าวหาเป็นนักฟุตบอลที่มีชื่อเสียงและมีคนรู้จัก

ซึ่งทางเราก็จะทำหน้าที่อย่างดีที่สุด เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย และเอาผู้ที่ผิดมาลงโทษให้ได้ ซึ่งน่าจะกินเวลาไม่นานคดีนี้ก็น่าจะปิดได้ และหากเราออกหมายเรียกไปแล้วก็เป็นทางจำเลยที่จะต้องมาให้ปากคำถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งหากผิดจริงก็จะถูกดำเนินคดีทางกฎหมายอย่างแน่นอน"

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังเดินทางไปสถานที่ฝึกซ้อมของนักเตะ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจ.สุพรรณบุรี ปรากฎว่า วรวุฒิ วังสวัสดิ์ ไม่ได้เดินทางมาฝึกซ้อม โดยโค้ชโย่ง วรวุฒิ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชทีมเผยว่า

"หลังจากที่เกิดเรื่องตนก็ยังไม่ได้พูดคุยกับนักเตะรายนี้ เนื่องจากสองวันที่ผ่านมา เขามีอาการบาดเจ็บทำให้ไม่ได้มาซ้อมกับทีม แต่อย่างไรก็ตามเรื่องที่เกิดขึ้นก็คงต้องให้เป็นไปตามกฎหมาย ซึ่งหากนักเตะผิดจริงก็คงจะต้องมีการพูดคุยกับคุณท็อป วราวุธ ศิลปอาชา ถึงมาตราการที่จะลงโทษต่อไป ซึ่งก็คงต้องรอให้คุณท็อปกลับจากประเทศอังกฤษก่อน"

ผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ได้พยายามติดต่อไปยัง วรวุฒิ วังสวัสดิ์ เพื่อสอบถามถึงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่สามารถติดต่อได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook