วินนี่หวังไทยยิงลาวกระจุย วาง เทพป๊อบ-ธนา คู่หัวหอก

วินนี่หวังไทยยิงลาวกระจุย วาง เทพป๊อบ-ธนา คู่หัวหอก

วินนี่หวังไทยยิงลาวกระจุย วาง เทพป๊อบ-ธนา คู่หัวหอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมชาติไทยลงฝึกซ้อมเน้นเกมบุกเต็มรูปแบบ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ บอกขอลองระบบ 3-5-2 และทดลองนักเตะ แต่หวังทีมชาติไทยยิงลาวกระจุย จัด กีรติ-ธนา คู่หัวหอก ดัสกร เล่นเพลเมกเกอร์

ความเคลื่อนไหวของ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่มีโปรแกรมฟาดแข้งนัดอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติลาว ในวันพุธที่ 12 กันยายน 2555 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 19.00 น. ทรู 75 ถ่ายทอดสด
 
ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันนี้ (11 ก.ย.) วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ชาวเยอรมันนี ได้นำทัพนักเตะลงฝึกซ้อมเป็นวันที่ 2 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดย 24 ขุนพลแข้งตบเท้าร่วมฝึกซ้อมกันอย่างครบครัน
 
ทว่าในการฝึกซ้อมวันนี้ 3 นักเตะที่มีอาการเจ็บอย่าง แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์(ป่วย), ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์(เจ็บกล้ามเนื้อ), สุมัญญา ปุริสาย(เจ็บต้นขา) ต้องแยกฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม และคาดว่าไม่น่าจะได้ลงเล่นในเกมที่จะพบกับทีมชาติลาว
 
สำหรับรูปแบบการฝึกซ้อมวันนี้ "วินนี่" เน้นหนักในส่วนของการขึ้นเกมรุกจากริมเส้น และจังหวะจบสกอร์ ซึ่งใช้ระยะเวลาฝึกซ้อมประมาณ 2 ชั่วโมงก่อนเดิมทางกลับที่พักโรงแรมเอส.ซี.ปาร์ค
 
หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม วินฟรีด เชเฟอร์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ในแมตช์กับลาวผมเน้นจะเน้นทดลองระบบ 3-5-2 และทดสองนักเตะมากกว่าสนใจผลการแข่งขัน เพราะจากเกมอุ่นเครื่องนัดที่แล้วกับ ทีพีแอล ออลสตาร์ ระบบ 3-5-2 ค่อนข้างจะเวิร์ค และทำให้เรายิงประตูได้เยอะ"
 
"อย่างไรก็ตามผมเข้าใจดีว่าแฟนบอลชาวไทยคาดหวังให้เกมนัดนี้เราเอาชนะ ลาว ให้ได้เยอะๆ ดังนั้นแม้ปากจะบอกไม่เน้นผลการแข่งขัน แต่ผมก็หวังลึกๆว่าเราจะเอาชนะด้วยฟอร์มการเล่นที่ดีและสกอร์ที่ทำให้แฟนบอลพอใจ" วินนี่ กล่าวปิดท้าย
 
สำหรับรายชื่อ 11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 3-5-2 ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู กวิน ธรรมสัจจานันท์, เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ 3 คน ภานุพงษ์ วงศ์ษา, นิเวส ศิริวงค์, ปรัช สมัคราษฎ์, กองกลาง 5 คนไล่จากขวา จักรพันธ์ แก้วพรม, พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, ดัสกร ทองเหลา, ธีรทร บุญมาทัน, วีรวุฒิ กาเหย็ม, คู่กองหน้า กีรติ เขียวสมบัติ กับ ธนา ชะนะบุตร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook