เห่อ!ปู่รอยคุยฟุ้งปั้นเคลฟเทียบชั้นเชส

เห่อ!ปู่รอยคุยฟุ้งปั้นเคลฟเทียบชั้นเชส

เห่อ!ปู่รอยคุยฟุ้งปั้นเคลฟเทียบชั้นเชส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเห่อ! ''ปู่รอย'' คุยฟุ้งปั้น ''เคลฟ'' รับบทบาทจอมทัพ ''สิงโตคำราม'' เผยแค่เห็นแวบแรกทำให้นึกถึง ''เชส'' ตอนพา ''กระทิง'' ซิวแชมป์ยุโรป

รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แสดงความมั่นใจว่าจะสามารถขัดเกลาฝีเท้าของ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ให้ขยับขึ้นมารับบทบาทมิดฟิลด์จอมทัพในรั้ว "สิงโตคำราม" ได้อย่างสมบูรณ์แบบในอนาคต มั่นใจ แข้งดาวโรจน์จากสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีศักยภาพที่จะเป็นผู้รังสรรค์เกมรุกได้ดีไม่แพ้อย่างที่ เชส ฟาเบรกาส เคยรับบทบาทดังกล่าว จนพา สเปน เถลิงบัลลังก์แชมป์ "ยูโร 2012" เมื่อช่วงกลางปี ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์ วัย 23 ปี สร้างเซอร์ไพรซ์ได้ออกสตาร์ทตัวจริงในทีมนามชาติชุดใหญ่ ก่อนเป็นตัวจุดประกายให้เกมรุกของ "สิงโตคำราม" กระทุ้งตาข่ายจนเมื่อยเท้า ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ที่บุกไปถล่ม มอลโดวา 5-0 เมื่อวันศุกร์ ที่ 7 ก.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งบทบาทจากเกมดังกล่าว ถือว่าเข้าตากรรมการ "ปู่รอย" เป็นอย่างมาก

"ผมเห็นด้วยนะที่จะบอกว่า ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ คือมิดฟิลด์ตัวรุกขนานแท้ บทบาทของเขาคล้ายคลึงกับแนวทางการเล่นของ เชส ฟาเบรกาส เขาเล่นในตำแหน่งนี้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขามักจะวิ่งทะลุจากแผงมิดฟิลด์ขึ้นมาและมักจะแย่งบอลจากคู่ต่อสู้ในช่วงเวลาสำคัญได้เสมอ"

"อย่างเกมที่แล้ว เขาขยับขึ้นมาประสานงานกับ เจอร์เมน เดโฟ ในแดนหน้า และปล่อยให้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ถอยลงมาเก็บบอลในพื้นที่ที่ต่ำกว่าได้สะดวกขึ้น" กุนซือ วัย 65 ปี เห่อแข้งพลังหนุ่มเป็นการใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook