เสธตุ้มแจงกันซูเอี๋ยใช้เปานอกเป่าเกมหนีตาย

เสธตุ้มแจงกันซูเอี๋ยใช้เปานอกเป่าเกมหนีตาย

เสธตุ้มแจงกันซูเอี๋ยใช้เปานอกเป่าเกมหนีตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสธตุ้ม ปธ.คณะกรรมการแต่งตั้งและติดตามผลการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน แจงเปานอกที่นำมาตัดสินเกมไทยลีกที่ผ่านมา ยอมรับมาตรฐานไม่ได้เหนือกว่าเซิ๊ตดำไทย เพียงแค่นักเตะให้ความเคารพมากกว่าเท่านั้นเอง ยืนยันเตรียมงานต่อในเกมหนีตาย ป้องกันล็อคผลตกชั้น

ภายหลังจากที่สมาคมฟุตบอลฯและบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ได้ให้ใช้ผู้ตัดสินชาวต่างชาติจากญี่ปุ่น,เกาหลีใต้,ฮ่องกง,อุซเบกิสถาน มาทำหน้าที่ในเกมไทยลีกบิ๊กแมตซ์ลุ้นแชมป์แล้วได้ผลเป็นที่น่าพอใจ ทำให้”เสธ.ตุ้ม” พลตรี ชินเสน ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและติดตามผลการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน วางเป้าหมายนำมาตัดสินต่อในเกมหนีตาย

ด้าน "เสธตุ้ม" ได้กล่าวถึงกรณีนี้ว่า “ในเกมใหญ่ๆ ที่มีผลต่อการลุ้นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก จำนวน 5 นัดที่ผ่านมาจริงๆ แล้วมาตรฐานของผู้ตัดสินฟีฟ่าที่เข้ามาทำหน้าที่ มีดีกรีไม่ได้มากกว่าเชิ๊ตดำไทย แต่เพราะนักเตะมักจะให้ความเคารพมากกว่าจึงดูว่าเกมที่แข่งขันออกมาดูไหลลื่น ทำให้สมาคมฯและไทยพรีเมียร์ลีก เห็นดีงามสมควรจะใช้ต่อไปในศึกหนีตายตนก็ไม่ขัดข้องใจใดๆ”

พร้อมกันนี้ "บิ๊กบอสเปาไทย” ยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า "ทั้งนี้เรื่องนำผู้ตัดสินต่างชาติเข้ามาทำหน้าที่ในเกมหนีตาย จะต้องนำเรื่องเข้าที่ประชุมก่อน แต่ก็มั่นใจว่าไม่น่าจะมีปัญหา ซึ่งเชื่อว่าหากนำผู้ตัดสินต่างชาติมาทำหน้าที่จริงๆ ประโยชน์จะไม่ใช่แค่นักเคะเคารพ แต่จะทำให้หมดข้อครหาเรื่องซูเอี๋ยไปในตัวได้เลยทันที"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook