กิเลนฟูลทีมหวังซิวชัยวัวชนขยับใกล้ถ้วยแชมป์

กิเลนฟูลทีมหวังซิวชัยวัวชนขยับใกล้ถ้วยแชมป์

กิเลนฟูลทีมหวังซิวชัยวัวชนขยับใกล้ถ้วยแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ่าฝูงเอสซีจี เมืองทองฯ ต้องการขยับใกล้ถ้วยแชมป์ให้เร็วที่สุด พร้อมจัดชุดใหญ่เปิดบ้านเก็บชัยเหนือวัวชน ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มยังบู่ต่อเนื่อง

ปรีวิวไทยพรีเมียร์ลีก (9 ก.ย.55)

เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด (1) พบ วัวชน ยูไนเต็ด (10)

ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น.

กิเลนฟูลทีมมั่นใจในบ้าน 3 แต้ม
สำหรับความพร้อมของว่าที่แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้อย่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ เกมนี้ถือว่าฟูลทีมทุกตำแหน่ง โดยจะได้ ดัสกร ทองเหลา เพเมกเกอร์ตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามอีกครั้ง ด้าน "ย็อคก้า" สลาวิซ่า โยคาโนวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมเจ้าถิ่น กล่าวว่า "การแพ้ในเกมลีกคัพกลางสัปดาห์ทำให้เราต้องการที่จะเก็บชัยชนะในเกมนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งการเล่นในบ้านมั่นใจลูกทีมจะทำผลงานได้ดีและเอาชนะในเกมนี้ได้แน่นอน"

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-3-3 มี กวิน ธรรมสัจจานันท์ เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา ปิยพล บรรเทา แบ็กซ้าย มงคล นามนวด เซ็นเตอร์ ภานุพงษ์ วงศ์ษา กับ ริ กวาง ชอล แผงมิดฟิลด์ 3 คน ดักโน่ เซียก้า,ดัสกร ทองเหลา และ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว และ 3 ประสานในแดนหน้า มาริโอ ยูรอฟสกี้,อัตนัน บาราคัต และ ธีรศิลป์ แดงดา

วัวชนยังบู่ขอมีแต้มกลับบ้าน
ในขณะที่วัวชน ยูไนเต็ด ที่ผลงานในเลกที่ 2 ยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้เลย และอันดับก็เริ่มตกลงเรื่อยๆ เกมนี้ยังต้องมาเจอศึกหนักด้วยการบุกมาเยือนทีมจ่าฝูง โดยทีมเยือนเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานดาวยิงตัวเก่งอย่าง กีรติ เขียวสมบัติ ที่ติดโทษแบน ด้าน "เซอร์เด็จ" จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ เผยว่า "เกมนี้ถือว่าหนักมากที่ต้องมาเยือนเมืองทอง ตอนนี้ผลงานของวัวชนไม่ดีเลย ยอมรับเป็นรองในทุกด้าน ซึ่งเราหวังเพียงแค่มีแต้มกลับออกไปก็ถือว่าน่าพอใจแล้ว"

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-5-1 ประกอบไปด้วย ชยุตย์ นาคชำนาญ เป็นนายทวาร กองหลังจากขวาไปซ้าย วีรยุทธ จิตรขุนทด,ดาร์โก้ ราโคเซวิช,โคเน่ เซย์ดู และ รชานนท์ กันยาทอง โดยมี เกรียงไกร พิมพ์รัตน์ กับ พิเชษฐ์ สาดีน ทำเกมตรงกลาง มานพ สอนแก้ว อยู่กราบขวา ไดกิ ฮิงูชิ กราบซ้าย บัวบาฮ์ ควัดโว่ เป็นตัวทำเกมรุก และใช้ รังสรรค์ รูปเหมาะ เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า

ทีทีเอ็ม เอฟซี (18) พบ อีสาน ยูไนเต็ด (7)

ที่สนามสมโภช 700 ปี จ.เชียงใหม่ เวลา 18.00 น.

ทีทีเอ็มต้องการ 3 แต้มเพื่อหนีตาย
เจ้าถิ่น "ราชสีห์ล้านนา" ทีทีเอ็ม เอฟซี ทีมบ๊วยของตาราง เกมนี้จะได้กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง โดยผู้เล่นตัวหลักจะขาดเพียง อภินันท์ แก้วปีลา ที่ติดโทษแบนคนเดียวเท่านั้น ที่เหลือสามารถลงสนามได้ทั้งหมด ด้าน โจเซ่ ดา ซิลวา เฮดโค้ชชาวแซมบ้า กล่าวว่า "สำหรับเกมที่เหลือทั้งหมดเราต้องพยายามเก็บแต้มให้ได้มากที่สุด และการเล่นในบ้านเป้าหมายคือ 3 แต้มเท่านั้น"

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-4-2 มี วอน ยู ฮยุน เป็นนายทวาร กองหลัง 4 คนจากขวาไปซ้าย ประดิษฐ์ ทวีไชย,อรรถนพ ชัยแป้น,ดิโอมานเด้ อดาม่า และ เอกลักษณ์ ทองกริต โดยมี จุง โฮ จิน เป็นกองกลางตัวรับ ลักษณะ คำรืน ทำเกมฝั่งขวา วัชระ มหาวงศ์ อยู่ฝั่งซ้าย ตรงกลางอีกคนเป็น เอกอาทิตย์ สมจิตร และคู่หน้า ศุภกร รามกุหลาบสุข กับ เลโอนาโด้ เฟอร์ไรร่า

กูปรีจัดชุดใหญ่หวังเก็บชัยเช่นกัน
ส่วนทีมเยือน "กูปรีอันตราย" อีสาน ยูไนเต็ด ที่กำลังโดนปัญหานอกสนามรุมเร้าในกรณีของ เดวิด บูธ แต่คงไม่น่าส่งผลกระทบต่อจิตใจของผู้เล่นในทีมมากนักและพร้อมลงสนามในเกมนี้ทั้งหมด ซึ่งทีมเยือนไม่มีใครเจ็บใครแบนแต่อย่างใด ด้าน อ.พยงค์ ขุนเณร กุนซือใหญ่ เผยว่า "สำหรับเกมนี้เรามั่นใจว่าจะสามารถบุกไปเก็บ 3 แต้มได้เพราะเจอกับทีมอันดับสุดท้ายของตาราง แต่เราก็คงจะไม่ประมาทเพราะเจ้าถิ่นก็คงวิ่งสู้ฟัดเพื่อหนีตาย แต่ตนเองก็มั่นใจศักยภาพของลูกทีมว่าเราจะทำได้"

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย มุนเซ่ อุลริช ผู้รักาาประตู กองหลังจากขวาไปซ้าย ทศพล การปลูก,กีย์ ฮูเบิร์ต,ไพโรจน์ โสคำ และ ธีรชัย งามเจริญ กองกลางมี พิชิต ใจบุญ ทำเกมร่วมกับ สุภภรณ์ พรหมพินิจ ด้านขวา ใหญ่ นิลวงษ์ ด้านซ้าย คิม แต ยัง คู่หน้า วุฒิชัย ทาทอง กับ มาร์ค เบอร์ชิล

เชียงราย ยูไนเต็ด (11) พบ บีบีซียู เอฟซี (16)

ที่สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

กว่างโซ้งพร้อมจัดเต็มในบ้าน
ความพร้อมของเจ้าถิ่น "กว่างโซ้งมหาภัย" เชียงราย ยูไนเต็ด ถือว่าพร้อมสมบูรณ์ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทำให้สามารถจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ไม่มีปัญหา ด้าน "เตโก้" สเตฟาโน่ คูกูร่า เฮดโค้ชชาวบราซิล เผยว่า "เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านเราต้องการ 3 แต้มเท่านั้น และการมาเจอกับทีมที่อันดับต่ำกว่าถือเป็นโอกาสดี แต่เราก็จะไม่ประมาททีมเยือนแน่นอน"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-3-3 มี ทนงศักดิ์ พันภิพัฒน์ เป็นผู้รักษาประตู กองหลัง 4 คนจากขวาไปซ้าย อานนท์ นานอก,อันโตนิโอ เคลาดิโอ และ กฤษฎี ประกอบของ กองกลาง 3 คน อูเลี่ยน ซูซ่า ดาซิลวา,แปไรร่า กิลซิม่า และ ภาณุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์ ส่วน 3 ประสานในแดนหน้า โชคลาภ นิลแสง,วสันต์ นาทะสัน และ นันทวัฒน์ แทนโสภา
 
บิ๊กแบงเป็นรองขอบุกแชร์แต้มออกไป
ในขณะที่ทีมเยือน "บิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี ซึ่งสถานการณ์ในตารางคะแนนยังน่าเป็นห่วง เกมนี้จึงต้องการมีแต้มกลับไปเป็นอย่างน้อย สำหรับสภาพทีมก็ถือว่าตัวหลักยังอยู่กันครบ จะขาดไปก็เพียง จักรพงษ์ ใหญ่โต กองหลังกัปตันทีมที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียวเท่านั้น ที่เหลือไม่มีปัญหา ด้าน "โค้ชดู๊ด" อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซือใหญ่ กล่าวว่า "เกมนี้ยอมรับเป็นรองเพราะต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือนด้วย แต่เราเองก็มีทางเลือกไม่มากนัก ดังนั้นเกมนี้จึงต้องการมีแต้มกลับไปเป็นอย่างน้อย"
 
สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในระบบ 4-4-2  ประกอบไปด้วย เอกราช รักษา เป็นผู้รักษาประตู แบ็กขวา วุฒิศักดิ์ มูลมะณี แบ็กซ้าย สิทธิศักดิ์ ตาระพัน คู่เซ็นเตอร์ โคบีนาน ลีออน เอ็ม กัตต้า กับ บุณยฤทธิ์ ปฐมทัศน์ กองกลางจากขวาไปซ้าย อดิศักดิ์ กานู,มุสซ่า ซิลล่า,สลาฮูดีน อาแว และ ศรัณย์ สมิงชัย คู่หน้า พิเชษฐ อินทร์บาง กับ จูเนียร์ กุยเมโร่

โปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2555

18:00 น.    สมุทรสงคราม เอฟซี  พบ  ทีโอที เอสซี
    
18:00 น.    ทีทีเอ็ม เชียงใหม่  พบ  อีสาน ยูไนเต็ด
    
18:30 น.    SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด  พบ  วัวชน ยูไนเต็ด     

19:00 น.    เชียงราย ยูไนเต็ด  พบ   บีบีซียู เอฟซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook