ชินจังรับต้องหวนดูฟอร์มตัวเองหลังเล่นยุ่นครึ่งเดียว

ชินจังรับต้องหวนดูฟอร์มตัวเองหลังเล่นยุ่นครึ่งเดียว

ชินจังรับต้องหวนดูฟอร์มตัวเองหลังเล่นยุ่นครึ่งเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชินจิ คากาวะ ศูนย์หน้าชาวญี่ปุ่นของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าคงต้องมาพิจารณาฟอร์มการเล่นของตัวเองอีกครั้ง หลังจากลงเล่นให้ทีมชาติญี่ปุ่นในเกมอุ่นเครื่อง กับ ยูเออี วันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา เพียง 45 นาทีแรก

การแข่งขันเกมอุ่นเครื่องวันที่ 6 ก.ย. ญี่ปุ่น เป็นฝ่ายเอาชนะ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 1-0 จากประตูของไมค์ ฮาเวนาร์ โดยชินจิ คากาวะ ลงสนาม 45 นาทีแรก ก่อนมานั่งที่ม้านั่งข้างสนามในอีก 45 นาทีที่เหลือ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่า เล็งลงเล่นให้มากกว่านี้ ก่อนหน้าทีมจะลงทำศึกคัดบอลกับอิรัก ในวันที่ 11 กันยายน

"แน่นอนว่าผมต้องการเล่นมากกว่านี้ ผมต้องการทำประตูเสมอ แต่โค้ชเป็นผู้ตัดสินใจ ผมคงต้องมาพิจารณาฟอร์มการเล่นของผมในวันนี้" คากาวะ กล่าว

นอกจากนี้ คากาวะ ยังเผยถึงสภาพร่างกายที่ลงเล่นในเกมนี้ด้วยว่า อาจไม่สมบูรณ์นัก จากการเดินทาง แต่เชื่อว่าแม้จะไม่สามารถเคลื่อนไหวอย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่สามารถนำมาเป็นข้อแก้ตัวได้ อย่างไรก็ดี ความมุ่งมั่นยังคงมุ่งไปที่เกมกับอิรัก

คากาวะ ทำผลงานได้น่าพอใจในการประเดิมฤดูกาลกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดใหม่ในอังกฤษ ยิง 1 ประตู ได้รับคำชมจากกุนซือและกลายเป็นกระแสดังในบ้านเกิด

สำหรับญี่ปุ่นเอาชนะ โอมาน 3-0 และยิง จอร์แดน 6-0 ก่อนจะเสมอกับ ออสเตรเลีย รั้งจ่าฝูงกลุ่มบี หลังผ่าน 3 เกมส์แรกในรอบคัดเลือกรอบสุดท้ายของโซนเอเชีย โดยเกมที่ 4 ญี่ปุ่น จะรับการมาเยือนของอิรัก ที่ไซตามะ วันที่ 11 ก.ย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook