รูนปลง!อาจเล่นกลางหากกระสุนด้าน

รูนปลง!อาจเล่นกลางหากกระสุนด้าน

รูนปลง!อาจเล่นกลางหากกระสุนด้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''รูน'' แย้มอาจต้องถอยตัวเองไปเล่นมิดฟิลด์ให้ "ผีแดง" ในวันข้างหน้า หากเกิดอาการปืนไร้กระสุน พร้อมออกปากขอโทษที่เคยเกรียนในช่วงก่อนนี้

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าร่างอวบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ปัจจุบันอยู่ในช่วงพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บที่ได้รับในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเฉือนชนะ ฟูแล่ม 3 - 2 เมื่อปลายเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

แย้มวันข้างหน้าอาจต้องปรับไปเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ให้กับทัพ "ผีแดง" หลังกองหน้าตัวใหม่ของทีมอย่าง โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลานี้

"หมูรูน" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ผมทำอะไรได้มากมายในการเล่นฟุตบอล ครั้งหนึ่งผมเคยรู้สึกว่า หากผมไม่ใช่กองหน้าที่เฉียบคม ตามที่ใจผมต้องการ ผมอาจจะถอยตัวเองลงมาเล่นในตำแหน่งกองกลาง เหมือนที่ผมเคยทำใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ดังนั้นผมจึงยังเผ็นผู้นำในเกมได้"

พร้อมกันนั้นกองหน้า แมนฯ ยูฯ ยังกล่าวรู้สึกผิดกับพฤติกรรมหลายๆ พฤติกรรมที่ตัวเองเคยทำในช่วงก่อนนี้ โดยให้ความเห็นว่า "ผมเคยตะโกน กรีดร้อง และสาบานต่อหน้ากล้อง หน้าของผมบิดเบี้ยวไปหมด และเต็มไปด้วยอารมณ์โกรธ มันดูเหมือนผมกำลังป่วย ผมรู้ดีว่าผมทำให้ตัวเองดูแย่ ผมทำอะไรพลาดไป และตอนนี้ผมเสียใจกับสิ่งที่ทำและต้องขอโทษจริงๆ"

รูนี่ย์ ยังต้องพักรักษาตัวอีกกว่า 3 สัปดาห์จากอาการบาดเจ็บดังกล่าว พร้อมมีข่าวในช่วงก่อนนี้ว่าเจ้าตัวอาจเลือกย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในอนาคตก็เป็นได้ อย่างไรก็ตามหอกเลือดผู้ดีเคยออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าว พร้อมยืนยันยังหวังจะชิงตำแหน่งตัวจริงในแคมป์ "ผีแดง" ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook