รูนรับซดเบียร์หนักทำอ้วนขึ้น7ปอนด์

รูนรับซดเบียร์หนักทำอ้วนขึ้น7ปอนด์

รูนรับซดเบียร์หนักทำอ้วนขึ้น7ปอนด์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมชื่อหุ่นถังเบียร์! รูนรับ กระดกไปเยอะช่วงพักร้อน ทำน้ำหนักขึ้น 7 ปอนด์ ส่งผลฟอร์มตกเปิดซีซั่น เผยต้องรีดน้ำหนักด่วนเพื่อคืนฟอร์ม

เวย์น รูนีย์ ดาวยิงร่างอวบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าเวลานี้ สภาพร่างกายของตนไม่อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด เนื่องจากน้ำหนักตัวอยู่ในระดับเกินกว่าที่ควรจะเป็น ถึง 7 ปอนด์ ในช่วงวันหยุดตอนปิดฤดูกาลที่แล้ว จึงทำให้ฟอร์มในช่วงออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ ไม่ดีเท่าที่ควร พร้อมระบุว่าการที่ตนมีไขมันส่วนเกินครั้งนี้ น่าจะมีสาเหตุมาจากการดื่มเบียร์มากเกินไปในระหว่างพักร้อน หลังจบ ยูโร 2012 นั่นเอง

รูนีย์ เปิดเผยเรื่องนี้ผ่านหนังสือเล่มใหม่ของตัวเองที่ชื่อ "หนึ่งทศวรรษใน พรีเมียร์ลีก ของผม" โดยกล่าวว่า "ผมก็เหมือนผู้ชายทั่วไป ที่น้ำหนักมักจะขึ้นในช่วงวันหยุด ถ้าผมไม่ซ้อมสักสัปดาห์หนึ่ง ผมก็ขึ้นมา 2-3 ปอนด์แล้ว

แต่พอผมกลับมาซ้อมที่สนามซ้อมใน แคร์ริงตัน ตั้งแต่วันแรก ผมก็เอาออกได้หมดแล้ว แต่ล่าสุด ปรากฎว่าตราชั่งที่ยิมของสโมสรบอกว่าผมน้ำหนักขึ้นมา 7 ปอนด์! 7 เลยนะ!

ผมเลยนึกได้ว่าผมดื่มเบียร์ไปเยอะเหมือนกัน ผมอ้วนง่าย ไม่เหมือน กิ๊กส์ รายนั้นมีแต่กระดูกและกล้ามเนื้อล้วนๆ "

"การกลับมาเล่นปรีซีซั่น หลังกระดกเบียร์ไปขนาดนั้น แล้วมีเวลาแค่ 2-3 สัปดาห์ก่อนจะเริ่มฤดูกาล ค่อนข้างยากจริงๆ ในฐานะกองหน้าผมต้องรักษาร่างกายตลอด ผมต้องรวดเร็ว ซึ่งนั่นหมายความว่าความฟิตของผมต้องถึงขั้น แถมการเป็นกองหน้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยิ่งทำให้โดนจับตามอง" ดาวยิงหุ่นถังเบียร์ ร่ายยาว

ก่อนหน้านี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" เคยออกมาเตือน หัวหอกทีมชาติอังกฤษผู้นี้ ให้รีดไขมันลดน้ำหนักเป็นการด่วน ในระหว่างที่ยังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook