คาร์โรลล์ส่อพัก6วีคเหตุเจ็บเอ็นหลังเข่า

คาร์โรลล์ส่อพัก6วีคเหตุเจ็บเอ็นหลังเข่า

คาร์โรลล์ส่อพัก6วีคเหตุเจ็บเอ็นหลังเข่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาร์โรลล์ อาจพักยาว 6 วีค หลังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมที่ ''ขุนค้อน'' เปิดบ้านขยี้ ''เจ้าสัวน้อย'' ล่าสุดถูกตัดชื่อออกจากทัพ ''สิงโตคำราม'' เรียบร้อยแล้ว

แอนดี้ คาร์โรลล์ กองหน้าร่างยักษ์ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงโดนความซวยเล่นงานอย่างต่อเนื่อง โดยหัวหอกรายนี้อาจจะต้องพลาดการลงช่วยต้นสังกัดถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว หลังจากได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าในเกมเปิดตัวกับ "ขุนค้อน" ที่เอาชนะ ฟูแล่ม ไปราบคาบ 3-0 เมื่อวันที่ 1 ก.ย.ที่ผ่านมา

แม้ว่า "ขุนค้อน" จะยังไม่รับคำยืนยันว่าอาการของดาวยิงรายนี้จะหนักหนาสาหัสเพียงใด แต่ เดวิด โกลด์ หนึ่งในเจ้าของสโมสรก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์ของตัวเองเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ "บิ๊ก แอนดี้" ว่า "สถานการณ์ในครั้งนี้มันดูเลวร้ายมาก"

ในขณะที่ แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ "ขุนค้อน" ก็ตั้งความหวังกับหัวหอกรายนี้ไว้ว่า "ถ้า แอนดี้ (คาร์โรลล์) ยิงประตูได้ 10 - 15 ลูก มันจะสามารถทำให้เรามีโอกาสที่ดีในการหนีโซนตกชั้น และถ้าเขายิงได้ 15-20 ประตู เราก็สามารถจบอยู่ใน 10 อันดับแรกได้ นอกจากนี้เรายังต้องพยายามไม่เสียประตูด้วย เพื่อทำให้แน่ใจว่าเราเก็บคะแนนได้จากประตูของเขา"

ทั้งนี้ ดาวยิงวัย 23 ปีถูกตัดชื่อออกจากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษในชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกในเกมกับ มอลโดวา วันที่ 7 ก.ย.นี้ รวมไปถึงเกมที่จะพบกับ ยูเครน ในวันที่ 11 ก.ย.นี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook