แอ็กเกอร์เร้าเพื่อนหงส์ช่วยซัวเรซพังตาข่าย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/9/45244/1.jpgแอ็กเกอร์เร้าเพื่อนหงส์ช่วยซัวเรซพังตาข่าย

    แอ็กเกอร์เร้าเพื่อนหงส์ช่วยซัวเรซพังตาข่าย

    2012-09-06T00:55:03+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ''แอ็กเกอร์'' กระตุ้นเพื่อน ''หงส์'' รวมด้วยช่วยกันกระทุ้งตาข่าย วอนอย่าฝากความหวังไว้กับ ''ซัวเรซ''

    ดาเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ออกโรงปลุกกระตุ้นเพื่อนร่วมทีม จำต้องรวมพลังกันช่วยพาทัพ "หงส์แดง" ฝ่าฟันวิกฤติศรัทธาในเวลานี้ไปให้ได้ โดยเฉพาะเรื่องการผลิตสกอร์ ถือเป็นภาระหน้าที่ทุกคนจำต้องร่วมด้วยช่วยกัน

    ไม่ใช่ปล่อยให้เป็นความรับผิดชอบของ หลุยส์ ซัวเรซ เพชรฆาตเบอร์ 1 ของทีมเพียงแค่คนเดียว หลังโดนต่อว่าต่อขานอย่างหนัก จากเกมที่เปิดรังพ่าย อาร์เซน่อล 0-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา

    เซ็นเตอร์ฮาล์ฟเลือดเดนส์ ส่งสารส์นไปถึงเพื่อร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ว่า "คุณคงได้เห็นแบบอย่างจาก อาร์เซน่อล ที่ไม่ต้องฝากภาระให้แก่ใครคนหนึ่ง มันอาจจะเป็น 2, 3, 4, 5 หรือ 6 คน ที่รับผิดชอบเรื่องพวกนี้ (ยิงประตู) ด้วยตัวเองได้ ทุกคนย่อมมีโอกาสเสมอ นี่คือสิ่งที่สำคัญ พวกเราต้องเริ่มกลับมาพูดคุยถึงเรื่องนี้กันได้เลย ผมยังมั่นใจในคุณภาพนักเตะชุดนี้ เพราะถ้าใครคนไหนรู้สึกไม่เชื่อมั่น พวกเขาก็ไม่คู่ควรที่จะเล่นให้สโมสรแห่งนี้อีกต่อไป"

    พร้อมกันนี้ แอ็กเกอร์ ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังอย่างแรงกับผลงานโดยรวมของทัพ "หงส์แดง" ในเกมที่พ่ายคาบ้านต่อ "ปืนใหญ่" แบบสู้ไม่ได้ ดังนั้น ภารกิจพัฒนามาตราฐานการเล่นถือเป็นวาระแห่งชาติเร่งด่วนของทัพนักเตะ "เร้ด แมชชีน" ทุกๆ คน ณ เวลานี้

    "โดยรวมแล้ว เราเล่นกันได้ไม่ดีพอ เราเปิดโอกาสให้คู่แข่งทำประตูง่ายๆ ถึง 2 ครั้ง และไม่อาจสร้างสรรค์จังหวะเข้าทำด้วยตัวเองได้ คุณคงไม่อาจเป็นผู้ชนะได้ถ้ายังเล่นได้แค่นี้ ชีวิตนี้ไม่มีอะไรง่ายอยู่แล้ว เช่นเดียวกับฟุตบอล แต่เรากำลังทำงานอย่างหนักร่วมกับผู้จัดการทีม ค้นหาไอเดียใหม่ๆ แบบวันต่อวัน" ดาวเตะจอมสัก ทิ้งท้าย