ปูด!เจ็ทโด้มีแววทิ้งชุดขาวซบปารีส

ปูด!เจ็ทโด้มีแววทิ้งชุดขาวซบปารีส

ปูด!เจ็ทโด้มีแววทิ้งชุดขาวซบปารีส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิบัติการจับแพะชนแกะเริ่มขึ้นแล้ว สื่อเมืองกระทิงเผย โรนัลโด้ ดาวยิง ''ราชันชุดขาว'' อาจย้ายโกยเงินกับ ปารีสฯ หลังไม่แฮปปี้กับต้นสังกัด

"มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สื่อดังจากนครบาร์เซโลนา ประเทศสเปนรายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งของทีม เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา ซึ่งกำลังไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว อาจเก็บเสื้อผ้าย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมอภิมหาเศรษฐีบนเวทีลีก เอิง ฝรั่งเศส ก็เป็นได้

โรนัลโด้ ไม่แสดงอาการดีใจใดๆ ในการทำประตูที่ 149 และ 150 ภายใต้สีเสื้อ "ราชันชุดขาว" ในเกมลีกนัดล่าสุด ช่วยทีมเปิดบ้านเก็บชัยชนะนัดเเรกของฤดูกาล ด้วยการยำ กรานาด้า ไป 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กันยายนที่ผ่านมา ทำให้ถูกสื่อเมืองกระทิงดุตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคตของดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสทันที

"มุนโด้ เดปอร์ติโบ" อ้างอิงรายงานข่าวจาก "อาร์เอซี วัน" สถานีวิทยุกีฬาท้องถิ่นของแคว้นกาตาลันว่าสาเหตุที่ โรนัลโด้ ไม่มีความสุขกับ "ราชันชุดขาว" เป็นเพราะกฏ "เบ็คแฮม ลอว์" ที่เรียกเก็บภาษีนักเตะต่างชาติจากเดิม 24 เปอร์เซนต์ เป็น 43 เปอร์เซนต์ ซึ่งทำให้กองหน้าวัย 27 ปี ต้องสูญเงินค่าจ้างสูงถึง 600,000 ยูโร (24 ล้านบาท) ต่อปีเลยทีเดียว

สื่อเจ้าเดิมระบุว่าเพิ่มเติมว่านอกเหนือจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มีเม็ดเงินสูงพอในการซื้อตัว โรนัลโด้ แล้วยังมีทีมเงินถังจากลีก รัสเซีย อย่าง อันชิ มาคาชคาลา ที่พร้อมจ่ายเงินค่าจ้างไม่มีอั้นเพื่อเจ้าของราวังบัลลง ดอร์ 2008

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook