แฮตทริกของRVP และ ปัญหาของผี

แฮตทริกของRVP และ ปัญหาของผี

แฮตทริกของRVP และ ปัญหาของผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ประเดิมสีเสื้อใหม่ได้สมราคาเจ้าของดาวซัลโวเมื่อซีซั่นก่อน เมื่อจัดการกระทุ้งแฮตทริกแรก ช่วยให้ทีมอสูรแดง ควัก 3 แต้มออกมาจาก "เซนต์ แมรี่ส์" สุดระทึก

พระเอกของงานฉลอง 1000 นัดของการคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และเป็นเจ้าของหัว 24 ล้านปอนด์ ได้ตอบแทนความไว้เนื้อเชื่อใจเจ้านายใหม่ ด้วยการกระหน่ำไปแล้ว 4 เม็ด จาก 2 นัดที่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง!!

ก่อนอื่นย้อนกลับมาที่เกมสุดดราม่า เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ต้องบอกว่า "รองแชมป์เก่า" และ "แชมป์ 19 สมัย" แม้ผลลับทางสกอร์จะออกมาด้วยชัยชนะ

แต่เมื่อมองไปที่ผลงานบนฟลอหญ้าในเกมดังกล่าวนี้ ถือน่าผิดหวังจริงๆ ทั้งคุณภาพด้านเกมรุกที่เห็นความดุดัน แถมเกมรับยังอ่อนปวกเปียก!!

ปัญหาที่ว่า เริ่มถีบตัวเด่นชัดขึ้นเรื่อยๆ การเสียถึง 5 ประตูใน 3 เกมแรก ใช่เรื่องปกติที่ใหนละ กับทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ได้กลับมาผนึกกำลังกับคู่ขาอย่าง เนมานย่า วิดิช แต่ใช่ว่าปัญหานี้จะหมดไป เนื่องจากใครที่มองเกมออก จะรู้ว่าแบ็คทั้งซ้ายและขวา กำลังหลังตกเป็นเป้าโจมตีของคู่แข่งชนิดที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

โดยเฉพาะลูกกลางอากาศ!!!.....หลักฐานคือ 2 ประตูที่เสียให้กับทีมกับ เซาท์แฮมป์ตัน

ด้วยสรีระของ ราฟาเอล ดา ซิลวา แม้จะมีความปราดเปรียวว่องไว แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่โดนบอมบ์ บอกได้เลยว่ามีเสียวทุกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการต้องเจอกับคู่แข่งที่ร่างยักษ์

ส่วน ปาทริซ เอฟร่า ดูเหมือนว่าห้วงเวลานี้ ทำเอาแฟนผีหลายต่อหลายคนส่ายหัวกับฟอร์มของเขาผู้นี้เป็นอย่างมาก เกมรุกก็ไม่มันส์สะเด็ดเหมือนแต่ก่อน

ขณะที่เกมรับก็โดนเจาะเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะการเติมเกมรุกส่วนใหญ่มักจะลงมาขันเกมรับไม่ทันทุกที จนเป็นเหตุให้ทีมเสียประตูอยู่เนืองๆ

วกมาที่ ฮีโร่ของเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" กันบ้าง ชั่วโมงนี้ คงไม่ผิด หากจะยกให้ยอดกองหน้าชาวดัตช์ กลายเป็นขวัญใจอันดับต้นๆไปแล้ว

ผลงานเหมา 3 ประตูคนเดียว เมื่อคืนวันอาทิตย์ เป็นการการันตีได้เป็นอย่างดีว่า "RVP" ในวัย 29 ปี ยังพร้อมทะลวงตาข่ายคู่แข่งกระเจิงไปอีกหลายปี

จะเห็นได้ชัดว่า เกมกับทีม "นักบุญ" แม้เขาจะไม่ค่อยมีส่วนกับเกมมากมาย แต่เมื่อโอกาสมาถึง และได้ส่องประตู ล้วนได้ลุ้นทุกครั้ง

โดยเฉพาะการหาตำแหน่งในการจบสกอร์ การวิ่งฉีกหาพื้นที่ในกรอบเขตโทษ ล้วนแล้วแต่มาจากความเอกอุในการเป็นยอดกองหน้าระดับโลกแท้ๆ

ยิ่งผลงานกดแฮตทริกแรก ตั้งแต่นัดที่ 3 ภายใต้สังกัดใหม่อย่าง แมนฯยูไนเต็ด ย่อมส่งผลในแง่ของความมั่นใจให้กับเจ้าตัว

เชื่อว่าหลังจากนี้เป็นต้นไปคงต้องมาลุ้นกันดูว่า เขาและพลพรรคปีศาจแดง จะโชว์ฟอร์มไปในแนวทางไหน และท่านเซอร์ จะสะสางจุดผิดพลาดของทีมได้มากน้อยขนาดไหนกัน

อย่าลืมว่า หลังต้องปล่อยให้นักเตะไปรับใช้ชาติ ในศึกคัดบอลโลกแล้ว อีก2 สัปดาห์ถัดจากนี้ ทีมผีแดง มีคิวเล่นในรัง พบกับ วีแกน แอธเลติก ต่อด้วยคิก "ศึกแดงเดือด" ไปเยือน  ลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ ในวันที่ 23 กันยายน

หากฟอร์มของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยังคงแจ่มแจ๋วเฉกเช่นนี้ บอกได้คำเดียวว่า "แดงเดือดฉบับ 2012-2013" อาจเพิ่มดีกรีความสะเด่าเป็นแน่แท้!



"บ.ส้มซิ่ง"

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ แฮตทริกของRVP และ ปัญหาของผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook