อาร์วีพีรับเสียสมาธิทำบอดโทษ

อาร์วีพีรับเสียสมาธิทำบอดโทษ

อาร์วีพีรับเสียสมาธิทำบอดโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อาร์วีพี" รับเสียสมาธิทำพลาดจุดโทษ เกมบุกไปเอาชนะ "นักบุญ" ไปแบบสุดระทึก พร้อมยก สโคลส์ เจ๋งสุดในเกมนี้

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกอีซ้ายมหากาฬของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับแต่โดยดีว่าการยิงจุดโทษพลาดของตนในเกมนี้ เป็นผลมาจากการเสียสมาธิก่อนตะบันไปติดเซฟผู้รักษาประตู เซาธ์แฮมตัน

แต่ยังดีที่สามารถระเบิดแฮตทริกพลิกนรกกลับมายิงแซงเอาชนะ "นักบุญ" ไปได้ 3-2 เมื่อวันที่ 2 ก.ย.ที่ผ่านมา พร้อมกับยกย่อง พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าของทีมว่าเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นที่สุดในเกมนี้

อดีตหัวหอกของ อาร์เซน่อล กล่าวถึงการยิงลูกโทษพลาดในเกมนี้ว่า "ผมไม่รู้ว่าผมคิดอะไรอยู่ในตอนที่ยิงจุดโทษ ตอนแรกผมตั้งใจจะยิงไปเต็มแรงเหมือนที่เคยยิงมาโดยตลอด แต่ผมก็เปลี่ยนใจในวินาทีสุดท้าย และมันก็ไม่ดีพอที่จะเป็นประตู

และหลังจากนั้นเราก็มีโชคเล็กน้อยเมื่อสามารถตีเสมอได้และที่น่าทึ่งคือเรากลับมาแซงเอาชนะได้ ผมเล่นได้ตามมาตรฐานขอผมในเกมนี้ และเมื่อคุณตกเป็นฝ่ายตามหลัง 1-2 คุณจะไม่สามารถพลาดจุดโทษได้เลย บางสิ่งบางอย่างมันอาจจะผิดพลาดไป ผมจะต้องทำงานของผมต่อไป"

นอกจากนี้กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ยังกล่าวถึง พอล สโคลส์ รุ่นพี่ในทีมที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมนี้ว่า

"ทุกๆ คนทำงานอย่างหนัก แต่ผมก็ต้องขอขอบคุณ พอล สโคลส์ มากๆ เพราะเขาเป็นคนที่ทำทุกสิ่งทุกอย่างให้กับทีม สำหรับผมแล้วเขาคือ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ประจำวันนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook