หงส์จ่อเด้งอายร์เซ่นชวดเดมพ์ซี่ย์

หงส์จ่อเด้งอายร์เซ่นชวดเดมพ์ซี่ย์

หงส์จ่อเด้งอายร์เซ่นชวดเดมพ์ซี่ย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมหาผู้อำนวยการสโมสรคนใหม่แทนที่ของ เอียน อายร์ เซ่นความผิดพลาดจากกรณีดีล คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ ล่มจนถูก สเปอร์ส คู่แข่งร่วมลีกตัดหน้าไป

โกลดอทคอม(goal.com) เว็บไซต์กีฬาชื่อดัง รายงานข่าวว่า!เฟนเวย์ สปอร์ตส กรุ๊ป เจ้าของสโมสรฟุตบอล"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะสั่งปลด เอียน อายร์ พ้นจากตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสร สืบเนื่องมาจากความผิดพลาดที่ไม่สามารถซื้อตัว คลินท์ เดมพ์ซี่ย์ มิดฟิลด์ตัวรุกดีกรีทีมชาติสหรัฐอเมริกาของ"เจ้าสัวน้อย"ฟูแล่ม มาร่วมทีมได้

จนในที่สุดก็ถูกทาง"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งร่วมลีกตัดหน้าคว้าตัวไปแทนเป็นที่เรียบร้อย เพราะเป็นหนึ่งในนักเตะที่อยู่ในเป้าหมายในการเสริมทัพแต่ก็ปล่อยให้หลุดมือไป ประกอบกับรังแอนฟิลด์ ยังปล่อย แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกร่างยักษ์สายเลือดผู้ดีให้กับ"ขุนค้อน"เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ยืมตัวไปใช้งาน จนทำให้ทีมเหลือกองหน้าอาชีพอยู่ไว้ใช้งานเพียง 2 รายคือ ฟาบิโอ บอรินี่ และ หลุยส์ ซัวเรซ

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ยังคงต้องรอการยืนยันจากทาง "หงส์แดง" ทีมขวัญใจมหาชน และนอกจากนี้อาจมีความเป็นไปได้ที่ เอียน อายร์ จะถูกโยกย้ายไปนั่งเก้าอี้ตำแหน่งผู้อำนวยการสายพาณิชย์ก็เป็นไปได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook