มันโช่ผิดหวังเรือซื้ออื้อแต่ไม่โดนใจ

มันโช่ผิดหวังเรือซื้ออื้อแต่ไม่โดนใจ

มันโช่ผิดหวังเรือซื้ออื้อแต่ไม่โดนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรแบร์โต้ มันชินี่ ออกปากบ่นอุบกับการเสริมทัพของทีมบอร์ดบริหารซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาช่วงซัมเมอร์นี้ แต่กลับไม่มีใครโดนใจตามที่ต้องการแม้แต่รายเดียว

ดูทีท่าว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวมะกะโรนีของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะออกอาการผิดหวังจากการที่บอร์ดบริหาร ไปคว้าตัวผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ แต่กลับยไม่ได้นักเตะตามที่ต้องการ เป็นต้นว่าอยากได้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี จากอาร์เซน่อล, เอเดน ฮาซาร์ด จากลีลล์, ชาบี้ มาร์ติเนซ จากแอธเลติก บิลเบา และ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ จากโรม่า แต่สุดท้ายที่หวังไว้ต้องแห้วหมดทุกราย

ซึ่งเรื่องนี้อดีตนายใหญ่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อดังเมืองผู้ดีว่า!"ผมผิดหวัง ผมรู้สึกท้อแท้กับมันมาก มันไม่ง่ายเลยที่จะต้องทำทุกอย่างให้เสร็จสิ้นภายในเวลา 1 สัปดาห์ หรือ 10 วัน เมื่อคุณปิดฤดูกาล คุณต้องเข้าไปพบกับบอร์ดบริหาร พูดถึงผู้เล่นที่ต้องการแต่สุดท้ายมันกลับไม่มีความเป็นไปได้เลยที่คุณจะได้นักเตะตามที่ต้องการ ซึ่งมันควรมีตัวเลือกที่แตกต่างออกไป แต่ผมเองก็มีความสุขพอสมควรกับผู้เล่นที่เราซื้อมา"

อนึ่งซัมเมอร์นี้ "เรือใบสีฟ้า" ใช้เงินช็อปไปทั้งหมด 52 ล้านปอนด์ (ราว 2,600 ล้านบาท) ซื้อ ฆาบี้ การ์เซีย จาก เบนฟิก้า 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท), มาติยา นาสตาซิช จากฟิออเรนติน่า 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท), สก็อตต์ ซินแคลร์ จาก สวอนซี ซิตี้ 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท) และ ดักลาส ไมค่อน จาก อินเตอร์ มิลาน 3 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook