บาร์ตันได้ที่ซ่าใหม่โอแอ็มยืมป่วนลีกเอิง

บาร์ตันได้ที่ซ่าใหม่โอแอ็มยืมป่วนลีกเอิง

บาร์ตันได้ที่ซ่าใหม่โอแอ็มยืมป่วนลีกเอิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจอี้ บาร์ตัน โยกซ่าต่อ ลีก เอิง ได้ชายคา ''โอแอ็ม'' อ้าแขนรับ เซ็นยืม 1 ซีซั่น พร้อมทวีตขอบคุณ บอส รวมทั้งอวยพรเพื่อนที่ ''คิวพีอาร์'' เผยรู้สุดแฮปปี้ เป็นของขวัญที่ดีที่สุด

โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์อันธพาลของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษได้ชายคาพักพิงแล้ว หลังเก็บข้าวของย้ายข้ามประเทศไปอยู่กับ โอลิมปิก มาร์กเซย ใน ลีก เอิง ฝรั่งเศสด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อย แบบสุดฉิวเฉียดก่อนเส้นตายเที่ยงคืนวันที่ 31 สิงหาคมเพียงหนึ่งชั่วโมงเท่านั้น

บาร์ตัน โพสต์ข้อความผ่านสื่อออนไลน์ชื่อดังอย่าง ทวิตเตอร์ เพื่อประกาศเรื่องดังกล่าว และกล่าวขอบคุณหลายๆ ฝ่าย ด้วยว่า "ตอนนี้ผมเป็นนักเตะของ โอแอ็ม แล้ว เป็นของขวัญวันเกิดที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ผมรอที่ได้ร่วมทีมไม่ไหวแล้ว ผมอยากจะขอบคุณ โทนี่ เฟอร์นานเดส (ประธาน"คิวพีอาร์") และ อามิต บาเตีย (รองประธาน"คิวพีอาร์") ด้วย ที่ช่วยให้เรื่องนี้เป็นจริง และขอให้ทุกคนที่ "คิวพีอาร์" โชคดีในซีซั่นนี้"

ดาวเตะนิสัยเสียที่จะอายุครบ 30 กะรัตในวันที่ 2 กันยายนนี้ โดนปลดจากตำแหน่งกับตันทีม "ทหารเสือราชินี" เนื่องจากก่อเหตุนอกเกมจนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ในเกมลีกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นัดสุดท้ายฤดูกาลที่แล้ว และโดนโทษแบนยาวถึง 12 นัด ทำให้ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม ปล่อยให้แข้งจอมดีเดือดยืมตัวมาอยู่กับ "โอแอ็ม"ในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook