ปรี๊ดแตก บิ๊กเบ็ญโพสต์เฟซบุ๊คเด้งโค้ชอ้วกแน่

ปรี๊ดแตก บิ๊กเบ็ญโพสต์เฟซบุ๊คเด้งโค้ชอ้วกแน่

ปรี๊ดแตก บิ๊กเบ็ญโพสต์เฟซบุ๊คเด้งโค้ชอ้วกแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คงจะทนไม่ไหวแล้ว วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ บอร์ดบริหารสโมสรการท่าเรือไทย เอฟซีโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คปลดโค้ชอ้วกแน่ หลังบุกไปพ่ายอยุธยา เอฟซี ร่วงโตโยต้า

การท่าเรือไทย เอฟซี ที่เพิ่งร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกโตโยต้า ลีก คัพ เมื่อบุกไปแพ้ต่ออยุธยา เอฟซี ทีมแกร่งจากดิวิชั่น 2 ด้วยสกอร์ 1-2 วันพุธที่ 29 ส.ค. 2555 ทำให้ "บิ๊กเบ็ญ" วรพงษ์ ตันติเวชยานนท์ ผู้บริหารทีมหัวเสียสุดๆและได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊คว่า

"ไม่ทันเสาร์นี้หรอกครับ ผมปลดเอง ถ้าอ่านในเฟส ผมต้องปลดพรุ่งนี้แล้วครับ เสียใจพ่อตาย ยังมาเสียใจบอลแพ้ตลอด พอซะที ผลงานมันบอกแล้วหละ ทำให้ทุกอย่างยังเอาชนะทีมไหนไม่ได้เลย ผลงานไม่ได้เลย ต้องยอมรับครับ ผมต้องปลด"

แม้ว่าในข้อความดังกล่าวจะไม่ได้บอกว่าปลดใคร รวมทั้งไม่ได้เอ่ยชื่อถึงใครโดยตรง แต่ก็คงเดาไม่ยากว่า "บิ๊กเบ็ญ" เตรียมหากุนซือคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่แทน "โค้ชอ้วก" วรกร วิจารณ์ณรงค์ ซึ่งเพิ่งเข้ามารับหน้าที่คุมทีม "สิงห์เจ้าท่า" ได้ไม่นานนัก และหากเป็นจริงดังข้อความข้างต้นจะทำให้ "โค้ชอ้วก" จะไม่ได้ทำหน้าที่คุมทีมการท่าเรือไทย เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 1 ก.ย. ที่จะรับการมาเยือนของพัทยา ยูไนเต็ด

ทั้งนี้ "โค้ชอ้วก" เปิดตัวกับการท่าเรือไทย เอฟซี ได้สวยเมื่อเอาชนะแชมป์เก่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1 แต่ว่าหลังจากนั้น 10 นัดในลีกเพิ่งจะชนะแค่นัดเดียว ส่วนบอลถ้วยทั้งเอฟเอ คัพ และโตโยต้า ลีก คัพ ก็ร่วงตกรอบไปหมดแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook