อัลโด้ชูสเตอร์ลิ่งเจ๋งเทียบชั้นบาร์นส์

อัลโด้ชูสเตอร์ลิ่งเจ๋งเทียบชั้นบาร์นส์

อัลโด้ชูสเตอร์ลิ่งเจ๋งเทียบชั้นบาร์นส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานแข้ง "หงส์แดง" ออกมายกย่อง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวรุ่งของทีม ว่ามีฝีเท้าที่จะสามารถพัฒนาไปเทียบชั้น จอห์น บาร์นส์ ได้อย่างสบาย

จอห์น อัลดริดจ์ ตำนานกองหน้ายุครุ่งเรืองของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นอีก 1 คน ที่จัดการเชิดชูฝีเท้าอันจัดจ้านของ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวจี๊ดวัย 17 ปี

ที่โชว์ลีลากระชากลากเลื้อยได้อย่างสุดสะแด่วแห้วในเกมที่ขุนพล "เร้ด แมชชีน" เปิดบ้านเจ๊า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (26 ส.ค.)

โดยชี้ว่าดาวเตะชาวเมือง "ผู้ดี" เชื้อสาย จาไมก้า รายนี้ มีโอกาสที่จะพัฒนาตัวเองให้ขึ้นไปเทียบชั้นกับตำนานปีกจอมพลิ้วแห่งถิ่น แอนฟิลด์ อย่าง จอห์น บาร์นส์ ได้เลยทีเดียว

"อัลโด้" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ในห้วงหลายสิบปีที่ผ่านมา สโมสรเราพยายามมองหาปีกชั้นยอดมาตลอด เราเคยมี บิลลี่ ลิดเดิ้ลล์, ปีเตอร์ ธอมป์สัน, สตีฟ ไฮเวย์, เอียน คัลลาแกน, จอห์น บาร์นส์ เรื่อยมาจนถึง สตีฟ แม็คมานามาน และมันก็นานมากแล้วที่เราเคยมีผู้เล่นแบบนี้ ซึ่งเราก็หวังว่า สเตอร์ลิ่ง จะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นว่าเขาดีพอที่จะติดเป็น 1 ในกลุ่มผู้เล่นตำนานเหล่านี้ได้"

"ผมมั่นใจว่าเขามีศักยภาพเหลือเฟือ ตอนนี้ผมอยากจะเห็นเขาลงสนามสัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า และก็เชื่อว่าเขาจะทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง เป็นอีกคนที่ต้องพิสูจน์ตัวเอง เนื่องจากเขาเสียตำแหน่งให้กับผู้เล่นที่เด็กกว่ามาก"

สุดท้ายนี้ อัลดริดจ์ ยังไม่ลืมที่จะแสดงความเห็นถึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนใหม่ของ "หงส์แดง" โดยเผยว่ารู้สึกพอใจอยู่ไม่น้อยกับแนวทางการเล่นของทีมในเกมที่เสมอกับ "เรือใบสีฟ้า" 2-2 ถึงแม้ว่ากองหลังจะก่อความผิดพลาดบ่อยครั้งก็ตาม โดยกล่าวว่า "ลิเวอร์พูล สมควรจะได้อะไรมากกว่านี้ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ แต่ถ้าเราสามารถเล่นแบบนี้ต่อไปได้เรื่อยๆ และขันแนวรับให้แน่นขึ้น ผมก็เชื่อว่ามีโอกาสประสบความสำเร็จบางอย่างได้ในซีซั่นนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook