สยอง!พุ่งแหลนเบียร์ปักคอเปาสิ้นชีพ

สยอง!พุ่งแหลนเบียร์ปักคอเปาสิ้นชีพ

สยอง!พุ่งแหลนเบียร์ปักคอเปาสิ้นชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการกรีฑาเบียร์สุดสลด! 1 ในทีมผู้ตัดสินดวงแตกถูกแหลนปักคอดับสยอง ตำรวจชี้อุบัติเหตุ ด้านมือปาเยาวชนสุดช็อค หวังพึ่งนักจิตวิทยาบำบัดจิตใจด่วน

สำนักข่าวเอพี แห่งกรุงเบอร์ลิน เปิดเผยว่า นาย ดีแทร์ สตราค หนึ่งในเจ้าหน้าที่ผู้ตัดสินในการแข่งขันกรีฑาเยาวชน ได้รับอุบัติเหตุในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ในการตัดสินการชิงชัยประเภทลาน จากการถูก "แหลน" ของนักกีฬาเยาวชนที่โยนออกมาปักที่บริเวณลำคอจนเสียชีวิต ในระหว่างการแข่งขันกรีฑาเยาวชน ที่จัดขึ้นทางตะวันตกของเมือง ดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมัน เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา

อังเดร ฮาร์ทวิก เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้รับผิดชอบในคดีนี้ เผยถึงเหตุการณ์สุดสลดในครั้งนี้ว่า เจ้าหน้าที่ผู้เคราะห์ร้ายวัย 74 ปี อยู่ในระหว่างปฏิบัติหน้าที่ในการวัดระยะตกของแหลนที่เหล่าบรรดาผู้แข่งขันพุ่งออกมา โดยไม่ได้ทันสังเกตเห็นว่ามีนักกีฬาวัย 15 ปี รายหนึ่งได้พุ่งแหลนออกมาเพื่อทำการแข่งขัน จนกระทั่งถูกปักไปที่บริเวณลำคอ โดยเจ้าหน้าที่ผู้เห็นเหตุการณ์ได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหว และได้เสียชีวิตลงในอีก 1 วันต่อมา

อย่างไรก็ตามคดีดังกล่าวถือเป็นอุบัติเหตุ และนักกีฬาผู้ก่อเหตุวัย 15 ปี ซึ่งกำลังตกอยู่ในอาการช็อค ได้ถูกเจ้าหน้าที่ส่งไปอยู่ในการดูแลของนักจิตวิทยาเป็นที่เรียบแล้ว โดยทางสมาคมกรีฑาได้ออกแถลงการถึงโศกนาฏกรรมในครั้งนี้ว่า "พวกเราทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์อยู่ในอาการหวาดกลัว และอาการช็อค เราจะจดจำ ดีแทร์ สตราค ไว้ในใจตลอดไป"

ทั้งนี้ เหตุการณ์ในลักษณะนี้ได้เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อปี 2007 ในการแข่งขันกรีฑาประเภทลานที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี ซึ่ง ซาลิม ซาดิรี นักกีฬากระโดดไกลชาวฝรั่งเศส ได้ถูกแหลนโยนมาปักที่บริเวณลำตัว แต่โชคดีถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทันและรอดชีวิตมาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook