กำลังใจดี! เลขาฯบอลไทยรุดเยี่ยม "เจ้าตังค์" หลังโชคร้ายขาหักพักยาว

กำลังใจดี! เลขาฯบอลไทยรุดเยี่ยม "เจ้าตังค์" หลังโชคร้ายขาหักพักยาว

กำลังใจดี! เลขาฯบอลไทยรุดเยี่ยม "เจ้าตังค์" หลังโชคร้ายขาหักพักยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นตัวแทน เยี่ยม สารัช อยู่เย็น นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย และ สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ได้รับบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าหักจนต้องพักอย่างน้อย 6 เดือน

พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก เลขาธิการ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นตัวแทนจากสมาคมฯ เข้าเยี่ยมและมอบเงินค่ารักษาพยาบาลให้กับ สารัช อยู่เย็น กองกลางทีมชาติไทย ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหักและต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเป็นเวลา 6 เดือนเป็นอย่างน้อย

สารัช อยู่เย็น ได้รับบาดเจ็บเกมโตโยต้า ไทย ลีก ฤดูกาล 2017 สัปดาห์ที่ 2 ในเกมที่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอาชนะ สุโขทัย เอฟซี ไป 1-0 เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา

หลังการเข้าเยี่ยม พล.ต.ท. พิสัณห์ จุลดิลก กล่าวว่า "วันนี้ พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯได้ มอบหมายให้ผม มาเยี่ยม สารัช อยู่เย็น ที่ได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขันโตโยต้า ไทย ลีก ท่านเองก็เป็นห่วง แต่ช่วงนี้ก็มีภารกิจบางอย่างก็เลยส่งผมมาให้ตัวแทน"

S__5619876.jpg

"ซึ่งทางสมาคมฯ ก็ได้แจ้งไปยังสารัช อยู่เย็นแล้วว่า หากต้องการความช่วยเหลือใดๆจากสมาคม ก็ประสานงานมาได้เสมอ และอยากฝากเตือนถึงน้องๆนักฟุตบอลให้เล่นอยู่ในวินัย ตามที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติวางเอาไว้ นั่นก็คือการเล่นอย่างมีสปิริต และน้ำใจนักกีฬา ป้องกันได้ก็พยายามป้องกัน"

"อย่างในกรณีของสารัช อยู่เย็น ถือว่าหนักพอสมควร เพราะทางนักกีฬาก็บอกว่าเขาต้องพักถึง 6 เดือนและทำกายภาพบำบัด และไม่แน่ใจว่าเมื่อหายกลับมาจะเป็นปกติหรือไม่ แต่นักกีฬาก็บอกว่าจะพยายามรักษาตัว ก็อยากฝากเตือนนักฟุตบอลคนอื่นๆ อย่ามีเจตนาทำร้ายกัน ส่วนผู้ตัดสินในแต่ละเกม เราก็ปรึกษากัน และอาจจะมีนโยบายให้กรรมการแก้ไขข้อบกพร่อง ปรับปรุงการทำหน้าที่ให้สมบูรณ์ที่สุด"

"ทางสมาคมฯ ก็ได้มอบเงินค่ารักษาพยาบาลแก่สารัช อยู่เย็น จำนวน 20,000 บาท ซึ่งหากนักเตะต้องการอะไรเพิ่มเติมก็แจ้งมาได้เสมอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook