แกรมมี่คว้าสิทธิ์ช่องปืนใหญ่ชมฟรีตลอดฤดูกาล

แกรมมี่คว้าสิทธิ์ช่องปืนใหญ่ชมฟรีตลอดฤดูกาล

แกรมมี่คว้าสิทธิ์ช่องปืนใหญ่ชมฟรีตลอดฤดูกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แกรมมี่" เตรียมตัวประมูลบอลพรีเมียร์ลีก ด้วยการเดินหน้าเจรจาทีมชั้นนำคว้าสิทธิ์ ถ่ายทอดรีรันแมตช์พรีเมียร์ลีก ล่าสุดจับมือปืนใหญ่ อาร์เซนอล ถ่ายทอดเทปบันทึกการแข่งขันทันทีในวันต่อไปหลังแข่งเสร็จ โดยประเดิมนัดแรก ปืนใหญ่ ปะทะหงส์แดง ลิเวอร์พูล วันจันทร์ที่ 3 ก.ย.นี้ 3 ทุ่มเป็นต้นไป

นายกอบเกียรติ แสงวนิชย์ กรรมการผู้จัดการจีเอ็มเอ็ม สปอร์ต เปิดเผยว่า จากที่แกรมมี่สปอร์ตได้กระโดดเข้ามาวงการกีฬาภายในประเทศตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ปรากฏว่า สามารถทำให้วงการกีฬาคึกคักเป็นอย่างมาก ซึ่งปัจจุบันแกรมมี่ กำลังถูกมองว่าจะเป็นคู่แข่งสำคัญในการเข้าประมูลซื้อลิขสิทธิ์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเดือน ต.ค.ที่จะถึงนี้แล้ว

ล่าสุด แกรมมี่สปอร์ตได้เซ็นต์สัญญากับหนึ่งในทีมสโมสรฟุตบอลชื่อดังของอังกฤษ นั่นคือ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เป็นผู้รับหน้าเสื่อทำการประชาสัมพันธ์ทีมดังกล่าวในประเทศไทย เป็นระยะเวลา 3 ฤดูกาล โดยสิทธิ์ดังกล่าวทำให้แกรมมี่สามารถ นำเทปการแข่งขันฟุตบอลของทีมปืนใหญ่ ในศึกพรีเมียร์ลีก เอฟเอคัพ และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก มาเผยแพร่ทางช่องสื่อของแกรมมี่สปอร์ตในทุกช่องทาง

ทั้งนี้แกรมมี่ จะนำเทปบันทึกภาพการแข่งขันในทุก ๆ แม็ตช์แข่งขันของทีมปืนใหญ่มาเผยแพร่ทางกล่องรับสัญญาณดาวเทียม จีเอ็มเอ็ม แซท ทางช่องจีเอ็มเอ็ม แชทสปอร์ต (ช่อง 398) ฟรี โดยจะทำการออกอากาศในทุกวันจันทร์ เวลา 21.00-24.00 น. ส่วนในกรณีที่ทีมอาร์เซนอล มีการแข่งขันในวันเสาร์ แกรมมี่สปอร์ตจะนำมาเผยแพร่ทันทีในวันถัดไป ทางช่องเดียวกัน

"เราจะประเดิมการถ่ายทอดในแมตช์หยุดโลก อาร์เซนอล ปะทะ ลิเวอร์พูล ซึ่งกำหนดแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ย. โดยนำมาออกอากาศโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ในวันจันทร์ที่ 3 ก.ย. ช่วง 3 ทุ่มเป็นต้นไปทันที" นายกอบเกียรติกล่าว

สำหรับอาร์เซนอลทีวี จะมีการถ่ายทอดบันทึกการแข่งขันของทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทุกนัด ซึ่งครอบคลุมทั้งพรีเมียร์ลีก ลีกสูงสุดของอังกฤษ ฟุตบอลถ้วยเอฟเอคัพ และศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รวมไปถึงแมตช์ของทีมเยาวชนปืนใหญ่ ก็จะนำมาให้แฟนลูกหนังได้รับชมกัน

เช่นเดียวกับรายการอาร์เซนอล 360 องศา และอาร์เซนอล เวิลด์ ที่จะเจาะลึกทุกแง่มุมของสมาชิกนักเตะทีมปืนใหญ่ ก็จะรวมอยู่ในข้อตกลงนี้ ซึ่งอาร์เซนอลคาดว่า แกรมมี่จะสามารถทำการประชาสัมพันธ์และสร้างกระแสให้ ทีมปืนใหญ่ อาร์เซนอล เป็นทีมที่ได้รับความนิยมจากแฟนฟุตบอลชาวไทยได้เป็นจำนวนมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook